การ์ดแต่งงานสีน้ำเงินพิมพ์ตัวอักษรประกายมุก สวยมีระดับ น่าสัมผัส น่าเลือกใช้

card3

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันการติดต่อสื่อสารต่าง ๆ จะทำได้ง่ายขึ้น การจะเชิญชวนเพื่อน หรือคนรู้จักมางานแต่งงานก็สามารถทำได้แค่ปลายนิ้ว แต่การเชิญแบบนั้นอาจไม่สามารถสร้างความประทับใจได้เท่ากับการส่งการ์ดเชิญงานแต่งงานไปให้อย่างแน่นอน นอกจากรายละเอียดกำหนดการต่าง ๆ บนการ์ดที่มีการระบุอย่างแน่นอนแล้ว ยังหมายถึงความเอาใจใส่ของคู่บ่าวสาวที่มีต่อบุคคลที่ได้รับการ์ดด้วย ยิ่งถ้าได้เลือกการ์ดสีน้ำเงินพิมพ์ประกายมุก รับรองได้เลยว่าแขกทุกคนต้องชื่นชอบในความสวยงามแน่ ๆ

ดีไซน์สวยงาม ดึงดูดสายตาตั้งแต่แรกเห็น

ปกติแล้ว การ์ดเชิญงานแต่งงาน มักจะเลือกใช้สีสว่างเป็นหลัก โดยเฉพาะสีชมพู และสีขาวซึ่งเป็นสีแห่งความรัก และอีกประการหนึ่งคือสีสว่างจะง่ายต่อการออกแบบตัวหนังสือและอื่น ๆ แต่การ์ดใบนี้ คุมโทนความเข้มมาด้วยสีน้ำเงินสดใส ที่มองเห็นครั้งแรกก็สะดุดตาทันที

โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง

สีน้ำเงินในแง่ของความรักนั้น หมายถึงความจงรักภักดีและความมั่นคง และยังเป็นสีที่ใช้ในสังคมชั้นสูงเมื่อในอดีต ส่วนสีเทา หรือสีประกายมุกที่นำมาใช้ในการพิมพ์ตัวอักษรนั้น ก็หมายถึงความจงรักภักดีเช่นกัน และยังทำให้รู้สึกถึงความมั่งคงอีกด้วย แค่การ์ดก็สามารถบ่งบอกถึงความรักของคู่บ่าวสาวได้แล้ว ไม่ต้องบอกเลยว่างานแต่งครั้งนี้จะหวานกันขนาดไหน

มีฟ้อนต์ให้เลือกหลากหลาย เลือกแบบไหนก็สวยงาม

แค่สีก็กินขาดแล้ว แต่ถ้าหากอยากให้เพอร์เฟ็กต์สุด ๆ ก็ลองมาเลือกฟ้อนต์ที่เหมาะสมกับตัวหนังสือที่จะเขียนบนการ์ดได้ แนะนำให้เลือกเป็นตัวอักษรไทยมีหาง ก็จะยิ่งเพิ่มความเรียบหรูมากขึ้น แต่ถ้าไม่อยากให้เป็นทางการนัก ก็อาจจะเลือกเป็นฟ้อนต์ตัวอักษรธรรมดา แต่มีลูกเล่นเล็กน้อย อย่างเช่นเป็นตัวเอียง หรือตัวอักษรไม่เป็นเหลี่ยมก็เพียงพอแล้ว

มีบริการเดลิเวอรี่ ไม่ต้องมาที่ร้านให้เสียเวลา

ยังไม่หมดแค่นี้ ถ้าหากซื้อการ์ดสีน้ำเงินพิมพ์ประกายมุกที่ร้านของเราวันนี้ มีบริการส่งถึงที่ตามที่ต้องการ ไม่ต้องเดินทางมารับการ์ดเองให้เสียเงินและเวลา และถ้าหากซื้อเยอะ ก็จะได้การ์ดแต่งงานราคาถูกที่เรียกว่าเป็นราคาพิเศษจากทางร้านไปเลย

ใครที่อยากได้การ์ดแต่งงานที่แปลกใหม่ หรือมีสีสันที่แตกต่างไปจากการ์ดแต่งงานแบบเดิม ๆ ลองเลือกการ์ดแต่งงานใบนี้ไปใช้กันดู ไม่ใช่แค่คุณเท่านั้นที่จะถูกใจ แขกทุกคนที่ได้รับการ์ดนี้ก็คงถูกใจไม่แพ้กัน

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.