การ์ดแต่งงานสีน้ำเงินประกายมุกพิมพ์เงิน ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส สวยมีระดับไม่ซ้ำแบบใคร !

card2

สมัยนี้ ถ้าจะเลือกใช้การ์ดเชิญงานแต่งงานแบบเรียบ ๆ ธรรมดา ก็คงจะดูไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไรนัก เพราะสมัยนี้โปรแกรมต่าง ๆ ที่ใช้ในการออกแบบการ์ดนั้นมีมากขึ้น และหลายคนก็พยายามออกแบบโดยใส่เอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของตัวเองมากที่สุด แต่ด้วยระยะเวลาที่อาจจะค่อนข้างจำกัดสำหรับบางคู่ การเลือกการ์ดที่มีอย่างสำเร็จรูปอาจจะช่วยประหยัดเวลาได้มากกว่า และถ้าหากอยากได้การ์ดไม่เหมือนใคร ก็ต้องเลือกการ์ดแต่งงานสีน้ำเงินประกายมุกพิมพ์เงินนี้ดู ไม่ใช่แค่สีอย่างเดียวที่โดดเด่น รูปทรงการ์ดที่มีแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสก็ดูแปลกตาด้วย

การ์ดทรงสี่เหลี่ยม เปรียบเสมือนของขวัญในวันแต่งงาน

โดยทั่วไปแล้ว การ์ดแต่งงานมักจะเป็นการ์ดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แต่จะเป็นผืนผ้าแนวตั้ง หรือผืนผ้าแนวนอนก็แล้วแต่ความชื่นชอบของคู่บ่าวสาว แต่การ์ดใบนี้ เป็นการ์ดทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ยิ่งเมื่อพื้นหลังเป็นสีน้ำเงินประกายมุกด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้การ์ดดูมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น เมื่อนำโบว์สีเงินมาพาดผ่านไว้ตรงด้านข้างการ์ด ก็ทำให้การ์ดใบนี้ดูเหมือนกล่องของขวัญเล็ก ๆ ที่คู่บ่าวสาวตั้งใจมอบให้แขกเหรื่อด้วยตัวเอง

สีน้ำเงิน – เทา บ่งบอกถึงความมั่นคงในชีวิตแต่งงาน

ใครที่เริ่มจะเบื่อการ์ดที่เป็นสีอ่อน ๆ อย่างสีชมพู สีส้มอ่อน สีเหลือง และสีขาว ก็ต้องเลือกการ์ดสีน้ำเงินประกายมุกใบนี้เลย นอกจากสีจะสวยไม่เหมือนใครแล้ว สีน้ำเงินยังมีความหมายดี ๆ ที่หมายถึงความจงรักภักดีในความรักอีกด้วย ส่วนสีเงินนั้น หมายถึงความร่ำรวยและความหรูหรา ความหมายของสีการ์ดใบนี้ จึงเต็มไปด้วยแต่เรื่องราวดี ๆ ที่เหมาะกับชีวิตคู่เป็นที่สุด

เลือกฟ้อนต์ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

ถึงแม้จะรู้แล้วว่า สีที่ใช้สำหรับพิมพ์ตัวอักษรคือสีเงิน แต่การเลือกฟ้อนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะมองข้ามไม่ได้เป็นอันขาด การเลือกฟ้อนต์ที่ดี ก็ขึ้นอยู่กับว่า อยากให้ไอเดียการ์ดแต่งงานออกมาในลักษณะใด หากให้แขกผู้ใหญ่เยอะ ก็ควรจะเลือกฟ้อนต์ที่เป็นทางการสักเล็กน้อย แต่ถ้าไม่ได้พิถีพิถันมาก ก็สามารถเลือกฟ้อนต์ทั่วไป ที่ไม่ต้องมีลวดลายมากนัก แต่ก็ไม่ธรรมดาจนเกินไปได้ และควรเลือกให้เข้ากันทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษด้วย

ใครที่อยากได้การ์ดเชิญงานแต่งงานที่ไม่ซ้ำกับใคร มีดีไซน์สวยสะดุดตา และราคาไม่แพง รับรองเลยว่ามาที่ร้านนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน และถ้าหากสั่งซื้อการ์ดจำนวนเยอะ ๆ ก็มีราคาพิเศษให้แบที่เรียกว่าลดแลกแจกแถมกันไปเลย

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.