การ์ดแต่งงานสีชมพู แต่งแต้มลวดลายผสานดีไซน์สุดหรู เสน่ห์ที่บ่าวสาวคู่ควร !

card wedding

การ์ดแต่งงาน ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ในการจัดงานแต่งเลยทีเดียว เพราะเป็นการ์ดเชิญที่จะต้องส่งมอบให้กับแขกก่อนถึงวันงานจริง และแน่นอนว่าการ์ดก็ควรจะดูดี มีสไตล์ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกที่ได้รับเชิญด้วย โดยวันนี้เราก็มีการ์ดแต่งงานสวย ลายดอกโทนสีชมพูแสนหวานมาแนะนำเช่นกัน ไปดูกันเลยว่าการ์ดแต่งงานใบนี้มีความโดดเด่นอย่างไรบ้าง

โดดเด่นด้วยดีไซน์ การออกแบบอย่างมีมิติ

เป็นการ์ดแต่งงาน ที่มีดีไซน์การออกแบบได้อย่างสวยงามและมีมิติจนน่าทึ่ง โดยมีการแบ่งการ์ดออกเป็น 3 ส่วน ด้านบนจะเป็นลายดอกสวยหวาน ที่สื่อได้ถึงความรักที่แสนจะโรแมนติกของคู่บ่าวสาว ตรงกลางออกแบบให้ดูเหมือนริบบิ้นที่คั่นแบ่งส่วนการ์ดอย่างเป็นสัดส่วน ด้านล่างจะเน้นลวดลายแบบกราฟฟิค เรียบง่าย สื่อได้ถึงความรักที่เต็มไปด้วยความมั่นคง ซึ่งเมื่อมองรวมๆ แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นการ์ดแต่งงานที่สวยสะดุดตาและเฟอร์เฟ็กต์จริงๆ

พิมพ์ชื่อคู่บ่าวสาว ด้วยฟอนต์สุดเก๋

สำหรับฟอนต์ตัวอักษรที่ใช้พิมพ์ชื่อคู่บ่าวสาว ก็มีรูปลักษณ์ที่ดูเก๋ และโดดเด่นไม่น้อย ทั้งยังคั่นชื่อคู่บ่าวสาวด้วยรูปหัวใจที่หวานซึ้ง ชวนให้นั่งอมยิ้มได้ตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียว แต่หากใครที่ไม่ชอบฟอนต์ตัวอักษรแบบนี้ ก็สามารถเลือกฟอนต์ตามต้องการได้เหมือนกัน โดยทางร้านพร้อมจะปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าเสมอ เพื่อให้ตอบโจทย์ความชอบของลูกค้ามากที่สุด

กระดาษการ์ดมีคุณภาพสูง

ร้านการ์ดแต่งงานของเรา เน้นการทำการ์ดที่มีคุณภาพ จึงมีการเลือกใช้กระดาษการ์ดแต่งงานที่มีคุณภาพสูง คงทน สามารถพิมพ์ลวดลายลงไปได้อย่างสวยงามและชัดเจนที่สุด ซึ่งก็รับรองเลยว่าถูกใจทั้งคู่บ่าวสาวและแขกเหรื่อที่ได้รับเชิญอย่างแน่นอน

ราคาถูก ช่วยประหยัดงบในการจัดงานได้มาก

คู่บ่าวสาวที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในงานแต่ง ก็ต้องบอกเลยว่าเลือกการ์ดแต่งงานใบนี้ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะมีราคาถูกมาก ให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกเยอะ โดยเฉพาะหากต้องการสั่งพิมพ์การ์ดเป็นจำนวนมากด้วยแล้ว คุณจะได้การ์ดงานแต่งที่ถูกลงไปอีก เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหม สำหรับการ์ดแต่งงานใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ออกแบบที่ดูสวยสะดุดตา การเลือกใช้ฟอนต์พิมพ์ชื่อคู่บ่าวสาวที่ดูโดดเด่น หรือจะเป็นในเรื่องของราคาที่ถูกมาก จนช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในงานแต่งได้เยอะ เพราะฉะนั้นหากไม่รู้ว่าจะเลือกการ์ดแต่งงานแบบไหนดี ก็ลองเลือกการ์ดเชิญใบนี้ดูสิ แล้วคุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.