การ์ดแต่งงาน ลายดอกไม้สวยหวานรูปหัวใจ เปี่ยมด้วยรักอันตราตรึง

card

การ์ดแต่งงาน นอกจากจะใช้เพื่อเชิญชวนแขกเหรื่อให้มาร่วมงานแล้ว ยังเป็นสื่อแทนใจ แทนความรักที่หอมหวานของคู่แต่งงานอีกด้วย ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใส่ใจในการเลือกการ์ดแต่งงาน เพื่อให้ได้การ์ดที่สวยถูกใจ และเป็นตัวแทนความรักของคู่บ่าวสาวได้ดีที่สุด ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำการ์ดแต่งงานสีฟ้าสวยที่มาพร้อมกับลายดอกไม้สวยหวาน ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก

การ์ดแต่งงานดีไซน์สวย โดดเด่นด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม

ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบการ์ดแต่งงานเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทำให้ดูสมมาตรและสื่อถึงความรักที่มั่นคงได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าด้านไหนก็มีความยาวเท่ากัน เหมือนดั่งความรักของคู่บ่าวสาว ที่ไม่ว่าจะเจออุปสรรค หรือเรื่องราวใดๆ เข้ามา ความรักก็จะยังคงอยู่อย่างมั่นคงดังเดิม ไม่มีวันที่จะลดน้อยลงไปอย่างแน่นอน ซึ่งก็เป็นการสื่อความหมายที่ตรงใจเหล่าคู่บ่าวสาวส่วนใหญ่เป็นที่สุด

โทนสีฟ้าอ่อน แทนความรักที่อบอุ่น จริงใจและโรแมนติก

สีสันของการ์ด จะเน้นสีฟ้าเป็นหลัก ซึ่งเป็นสีที่ดูสวยงาม สบายตา และสื่อถึงความรักที่อบอุ่น จริงใจ เต็มไปด้วยความโรแมนติกได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้แขกที่ได้รับเชิญจะสัมผัสได้เลยว่า ความรักของคุณทั้งคู่เป็นความรักที่หอมหวานและอ่อนโยนมากแค่ไหน ประกอบกับเป็นสีฟ้าอ่อนๆ ที่ไม่เข้มจนเกินไปด้วยแล้ว จึงยิ่งทำให้การ์ดแต่งงานใบนี้ดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลมากขึ้นไปอีก

เติมเต็มความรัก ด้วยลายดอกไม้รูปหัวใจสวยหวาน

บนหน้าการ์ดแต่งงาน มีการตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้โค้งเข้าหากันเป็นรูปหัวใจ มีพื้นที่ตรงกลางสำหรับพิมพ์ชื่อคู่บ่าวสาวและวันกำหนดแต่งงานลงไป โดยตรงส่วนนี้จะใช้เป็นสีเนื้ออ่อนๆ ซึ่งก็ตัดกับสีฟ้าและลวดลายดอกไม้ได้อย่างลงตัว ดูสวยหวานละมุน และน่าดึงดูดตาดึงดูดใจเป็นที่สุด นอกจากนี้ก็มีการเพิ่มความเด่นให้กับการ์ดแต่งงานมากขึ้น ด้วยการพิมพ์กรอบบริเวรริมขอบการ์ดทั้งสี่ด้าน จึงเน้นจุดสนใจไปที่ตรงกลางแผ่นการ์ดที่เป็นส่วนสำคัญได้ดี

เป็นการ์ดแต่งงานที่ดูสวยหวาน และสามารถสื่อแทนความรักของคู่บ่าวสาวได้ดีทีเดียว ซึ่งหากใครกำลังมองหาแบบการ์ดแต่งงานที่โดนใจอยู่ล่ะก็ การ์ดแต่งงานทรงสี่เหลี่ยมสีฟ้า ลายดอกสวยหวาน ก็เป็นตัวเลือกที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน แถมยังมีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย เพราะฉะนั้นห้ามพลาดที่จะเลือกการ์ดแต่งงานแบบนี้เลยเชียว

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.