การ์ดแต่งงาน กับกระดาษโทนสีน้ำตาล

การ์ดแต่งงาน เป็นสิ่งที่สำคัญและเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด สำหรับงานแต่งงานของคนรักกัน เพราะนอกจากจะบ่งบอกถึงรสนิยมความชอบของคู่บ่าวสาวแล้ว ยังเป็นการบ่งบอกถึงกำหนดการ และ สิ่งสำคัญที่จะเกิดขึ้นในวันนั้น อีกด้วย

วันนี้เราจึงอยากจะนำ การ์ดอีกหนึ่งแนว มาแนะนำให้ทุกคนได้เลือกเพื่อเป็นทางเลือกในการใช้ในการแต่งงานกัน นั่นก็คือ การ์ดโทนสีน้ำตาล

1

แบบแรกเป็นพื้นหลังสีน้ำตาล ที่มีรูปเจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่ด้านหน้า ที่มี ชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาว และวันที่ ซึ่บอกเลยว่า มีความน่ารัก แต่การ์ดแบบนี้จะเป็นแบบหน้าหลัง ด้านหน้าเป็นอย่างที่บอก ส่วนด้านหลัง เป็นรายละเอียดทั้งหมด

 

2แบบที่สอง เป็นเหมือนแบบแรก คือเป็นหน้าหลัง แต่แบบนี้เป็นความน่ารักที่ตรงเราสามารถออกแบบได้ว่า ด้านหน้าดานหลัง เราต้องการอย่างไรบ้าง

3แบบต่อมา เป็นการออกแบบเป็นปฎิทินในเดือนที่จะมีการจัดงาน รวมไปถึงการออกแบบทั้งหมด ซึ่งบอกเลยว่า คุณจะต่องชื่นชอบความสวยงามแบบนี้อย่างแน่นอน

12การ์ดแต่งงาน อนุรักษ์โลกการ์ดงานแต่งงาน eco

3 แบบ สุดท้าย จะมีความสวยงามและแตกต่างจาก 3 แบบ แรก ตรงที่แบบนี้ จะเป็นแบบพับ ที่มีผ้าลูกไม้ หรือโบว์ ผูกตรงกลาง ซึ่งมีความสวยงามและเรียบหรูอย่าบอกใคร ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการการ์ดแต่งงานที่มีความหรูหรา มีระดับ เราขอแนะนำ แบบนี้เลย

dee sineny

Add your Biographical Info and they will appear here.