การ์ดแต่งงาน ที่ออกแบบอย่างน่ารักด้วยลายการ์ตูน

สิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างของการแต่งงานนั้น แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น การ์ดแต่งงาน ในปัจจุบัน การ์ดแต่งงานมีอยู่ให้เลือกมากมาย หลากหลายรูปแบบ ซึ่งแน่นอนว่า การเลือกรูปแบบ การ์ดแต่งงานนั้น มันก็ขึ้นอยู่กับความชอบ หรือว่าขึ้นอยู่กับธีมงานที่คนแต่งงานเป็นคนเลือกเอง ซึ่งวันนี้เราก็มีตัวอย่างการ์ดแต่งงานลายทางเลือก เพื่อให้คุณลองมองเป็นทางเลือกของการ์ดแต่งงานที่คุณจะใช้ในวันสำคัญกัน

1 แบบแรก เป็นการ์ดสีน้ำตาลแผ่นเดียว โดยที่ด้านหน้า มีการตกแต่งเป็นตัวการ์ตูนที่มีลักษณะท่าทางเหมือนบ่าวสาวเจ้าของงานแต่ง รวมทั้งมีชื่อและวันจัดงานแต่ง ส่วนด้านหลังนั้น เป็นรายละเอียดงานทุกอย่าง การตกแต่งด้านหน้า ก็จะเป็นแบบเรียบ ๆ มีตัวการ์ตูน และตัวอักษรเท่านั้น

3 แบบที่ 2 ก็จะเป็นเหมือนการ์ดแบบแรก แต่การตกแต่งนั้น จะมีลูกเล่นเพิ่มมากขึ้น เช่น พื้นหลังของตัวการ์ดด้านหน้า การ์เพิ่มกรอบเข้าที่การ์ดด้านหลัง ตัวอักษรที่มีรูปลักษณ์สวยงามมากขึ้น

5 6

แบบต่อมา ก็จะเป็นการ์ดแบบเดียวกัย แต่ที่มีการเพิ่มเข้าไป คงจะเป็นบรรดาดอกไม้ที่เพิ่มความสดใสให้กับกาณืดแต่งงานของคุณให้มีความน่ารักอบอุ่น มากยิ่งขึ้น บอกเลยว่า การ์ดของคุณจะสดใสมากเลยทีเดียว

8 9

แบบต่อมา ก็เป็นการ์ดอีกแบบที่น่าสนใจ เพราะ ไม่เพียงแต่มีความน่ารักของการออบแบบการ์ดแล้ว ทรงการ์ดที่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าปกติ ก็จะมีการตัดเป็นลวดลายมากขึ้น ให้เขารูปเข้ารอยมากยิ่งขึ้น บอกว่ามีความสวยงามที่ต่างออกไป

การ์ดที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ ถือเป็นแบบการ์ดที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร ซึ่งหากคุณสนใจก็สามารถเลือกนำไปเป็นการ์ดแต่งงานของคุณได้

dee sineny

Add your Biographical Info and they will appear here.