ผ่อนคลายความร้อนด้วยของชำร่วยพัดไม้ฉลุ

การแต่งงานเป็นเรื่องอันเป็นมงคลที่สุดแล้วสำหรับในหนึ่งชีวิตคนเรา หากคุณสองคนได้พบรักกันและตกลงกันเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วว่าจะแต่งงานกัน ถ้าเช่นนั้น หลังจากพูดคุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายให้ได้ทราบกันแล้ว ทางผู้ใหญ่ก็จะไปเตรียมหาดูฤกษ์งามยามดีของการจัดงานต่อไป สำหรับช่วงเวลาต่อมาบ่าวสาวก็ต้องพากันไปเลือกการ์ดแต่งงานสวยๆ และของชำร่วยงานแต่งงานไปพร้อมกัน เพราะสมัยนี้ร้านที่จำหน่ายการ์ดแต่งก็มีบริการจำหน่ายของชำร่วยแต่งงานพร้อมกันด้วย ทำให้บ่าวสาวสามารถซื้อได้ครบจบที่เดียวแบบชิลๆ สบายๆ เลยล่ะ เอาล่ะว่าแต่วันนี้ทางร้านของเรา Giftgaemall มีของชำร่วยเด็ดๆ ชิ้นหนึ่งที่สามารถผ่อนคลายความร้อนมาฝากบ่าวสาวเช่นกันนั่นก็คือของชำร่วยพัดนั่นเอง

สำหรับพัดนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยคลายความร้อนนอกเหนือจากการใช้พัดลมหรือเครื่องปรับอากาศ  เราสามารถพกพัดพับได้ใส่ในกระเป๋าแล้วนำออกมาใช้เวลาที่เรารู้สึกว่าอากาศร้อนจัดหรือร้อนเกินกว่าปกติ  เพราะอากาศร้อนส่งผลกระทบทำให้อารมณ์ขุ่นมัว หงุดงหงิดง่าย  หุนหันพลันแล่น  เวลาออกไปทำธุระนอกบ้านในจุดที่ไม่มีพัดลมหรือลมเย็นๆพัดผ่านมาเราจึงต้องใช้พัดออกมาช่วยบรรเทาความร้อนกันเฉพาะหน้าไปก่อน   เป็นที่มาของการนำพัดพับได้มาเป็นของชำร่วยสำหรับแจกคนที่มางานแต่งงานของคู่แต่งงานใหม่  พัดที่กล่าวถึงนี้เป็นของชำร่วยแบบพัดไม้ลายฉลุสามารถพับเก็บได้สะดวกต่อการพกพาและนำมาใช้งานแม้จะอยู่ในพื้นที่แออัดแค่ไหน  ช่วยคลายความร้อน ลดอาการหงุดหงิดไม่พอใจสิ่งรอบตัว

พัดไม้ลายฉลุเป็นพัดสำหรับพกพาใช้วัสดุทั้งหมดจากไม้นำมาประกอบกันเป็นด้านยาวๆหลายๆใบติดกัน  ทำเป็นลายฉลุที่ช่วงบนเพื่อให้ดูสวยงาม ลดแรงต้านทานแรงลมที่พัดผ่านออกมาจากพัด  ผู้ใช้งานจึงไม่รู้สึกเหนื่อยเหมือนการใช้พัดแบบด้ามจับพับเก็บไม่ได้  จากการนำไม้มาเป็นใบพัดทำให้พัดไม้ลายฉลุนี้ทนทานต่อการใช้งานเพราะมีไม้เป็นส่วนประกอบคงทนแข็งแรงพอๆกันกับพัดพลาสติกแต่ดูดี ดูหรูหรามากกว่า  เป็นพัดที่นำมาเป็นของชำร่วย ของฝากหรือของกำนัลให้กับคนทั่วไปได้  โดยเฉพาะกับผู้หญิงพัดไม้ลายฉลุนี้จะค่อนข้างเป็นที่นิยมเนื่องด้วยความสวยงามมากกว่าพัดพลาสติกที่เน้นลวดลายน่ารักเหมือนเด็กมากกว่าประโยชน์จากการใช้งาน  พัดไม้ลายฉลุจึงเหมาะที่นำมาเป็นของชำร่วยจากคนในงานแต่งงานมากกว่า สำหรับบ่าวสาวคู่ใดที่เลือกใช้พัดเป็นของชำร่วยแต่งงานล่ะก็ จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณเต็มไปด้วยความสงบนิ่ง ร่มเย็น ชีวิตคู่เมื่อเจอความร้อนก็จะนิ่ง เยือกเย็น ใจเย็นต่อกันลงได้ และนี่ก็เป็นควาหมายอันดีงามที่สะท้อนคืนแก่ชีวิตคู่บ่าวสาวนั่นเองค่ะ