ช้อนคู่รูปหัวใจหวานแหวว สร้างควาหวานลงตัวให้คู่รัก

คู่รักหลายคู่มักจะหมั่นเดิมความรัก ความห่วงใย ความใส่ใจให้กันและกันอยู่เสมอๆ นั่นก็เพราะว่าความหวานในใจก่อตัวเกิดเป็นความรักที่สดใส ที่ยั่งยืนและยาวนานนั่นเอง

และเมื่อความหวานที่สดใสก่อตัวขึ้นช้าๆ ก็จะกลายเป็นความรักที่เพิ่มขึ้นจนเริ่มมีความรู้สึกว่าอยากจะใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ก่อนจะไปถึงขั้นนั้นได้ คู่รักทุกคู่ต้องผ่านช่วงเวลาแสนพิเศษและสำคัญที่สุดในชีวิตก่อน นั่นก็คือ “งานแต่งงาน“

http://www.giftgaemall.com/pic/10/gift050b.jpg

และในงานแต่งงานนี้สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เรียกได้ว่าขาดเสียไม่ได้เลยนั่นก็คือ “ของชำร่วย“ และเจ้าของชำร่วยนี่เองที่จะมาช่วยให้งานแต่งงานแสนพิเศษ ที่กำลังจะเกิดขึ้นของคุณๆ คู่รักว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งหลายได้มีงานแต่งงานที่สมบูรณ์และน่าประทับใจเป็นที่สุด เพราะเหนือสิ่งอื่นใดของชำร่วยนั้นเป็นเสมือนเครื่องเตือนใจเตือนความทรงจำ ว่าครั้งหนึ่งในงานวันแต่งงาน หรีอวันแสนพิเศษในชีวิตของคุณๆ คู่รักที่เคยได้ผ่านมาด้วยกัน ได้มีของชำร่วยชิ้นหนึ่งที่เป็นของแทนใจจากคุณคู่รักทั้งคู่ส่งมอบให้กับแขกคนสำคัญที่มาร่วมเป็นศักขีพยานรักในงานแต่งงานของคุณในวันนั้น ให้กลายเป็นวันที่ไม่มีวันลืม จดจำไปแสนนานตลอดกาล

และสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาของชำร่วยหวานแหววเสริมความลงตัวให้คู่รักมากยิ่งขึ้น Giftgaemall ของเราขอนำเสนอของชำร่วยสุดพิเศษที่ออกแบบและทำมาเฉพาะสำหรับคู่รักทุกคู่ที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ กับ “ของชำร่วยช้อนคู่รูปหัวใจ” ซึ่งช้อนคู่รูปหัวใจนี้ทำมาจากโลหะเนื้อดีถูกออกแบบมาให้น่ารักหวานแหวว ด้วยตัวช้อนเป็นรูปทรงหัวใจมาพร้อมด้ามจับสวยงามเข้ากันเสริมด้วยปลายช้อนมีรูปหัวใจดวงเล็กๆ ทำให้ลงตัวสุดๆ ถูกบรรจุอยู่ในกล่องสวยหรูสีชมพูหวานเหมาะอย่างยิ่งกับงานการนำมาเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานแสนโรแมนติกของคู่รักทุกคู่ค่ะ

และเราเชื่อมั่นอย่างแน่นอนว่าแขกคนสำคัญที่ได้รับของชำร่วยเป็นของขวัญของชำร่วยแทนใจแล้ว จะสามารถนำของสิ่งนี้ไปใช้ต่อได้อย่างแน่นอน อาจจะนำไปตั้งโชว์ หรือ เก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึกก็ดูสวยเก๋ไม่เบา จะเอามาใช้เป็นช้อนใส่ไว้ในขวดโหลประดับโต๊ะอาหารก็ลงตัว เพราะของชำร่วยของเรานั้นไม่ซ้ำกับใครรับรองว่าผู้รับจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ

อย่าพลาดจับจองกับของชำร่วยแสนเก๋ สุดพิเศษไม่ซ้ำใครกับของชำร่วยมากมายหลายหลายรอให้คุณคู่รักมาเลือกสรรกับเราที่นี่ Giftgaemall แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับของชำร่วยที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณๆ คู่รักอย่างแน่นอนค่ะ อย่าลืมนะคะ ถ้าคุณมองหาของชำร่วยนึกถึง Giftgaemall ค่ะ

 

 สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.