ของชำร่วยกระเป๋าสามเหลี่ยมบะจ่างลายรุ้ง

ของชำร่วยกระเป๋าสามเหลี่ยมบะจ่างลายรุ้ง
ละลานตาไปด้วยลายรุ้งโดดเด่นกับของชำร่วยกระเป๋าบะจ่างอันแปลกตา

นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งหากคุณได้เป็นหนึ่งในแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับการ์ดเชื้อเชิญไปงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ของคนรู้จักหรือใครสักคนที่คุณมีความหมายต่อพวกเขา งานวันนี้คุณจะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจในหลากหลายอย่าง เริ่มต้นตั้งแต่พิธีการอันเป็นมงคลในช่วงเช้ากับพิธีงานหมั้นและช่วงเย็นที่มาพร้อมพิธีการฉลองมงคลสมรส ช่วงเวลาเย็นนี้แหละค่ะที่หลายคนนับเวลาเฝ้ารอการมาถึงอย่างใจจดใจจ่อทีเดียว

http://www.giftgaemall.com/pic/06/gift24b.jpg

ผู้หญิงก็จะได้ใส่ชุดไปงานแต่งงานสวยๆ ทำผมเริดๆ ผู้ชายก็จะได้แต่งหล่อออกงานด้วยความภูมิฐานเสียที งานวันนี้แขกอย่างเราต่างต้องตะลึงในบรรยากาศสถานที่เป็นแน่ รวมถึงบทเพลงบรรเลงประกอบงานแต่งงานอันแสนไพเราะเสนาะหู อาหารหน้าตาน่าทาน เค้กแต่งงานที่ตั้งซ้อนกันหลายชั้นรอให้บ่าวสาวเข้ามาทำพิธีตัดเค้กก็ตั้งตระหง่านอย่างงามสง่า คล้ายดั่งประติมากรรมผลงานแห่งรักที่ทุ่มทุนใช้หัวใจสร้างได้อย่างอ่อนหวานน่าลองลิ้มยิ่งนัก

งานแต่งงานครั้งนี้ องค์ประกอบโดยรวมทุกอย่างดูดี เพอร์เฟคต์ไปหมดแล้ว โดยเฉพาะความโดดเด่นสง่างามของคู่รักบ่าวสาวก็พกพาเสน่ห์ให้แขกอย่างเราพลอยหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์อย่างวางสายตาไม่ลงไปตามๆ กัน งานแต่งงานค่ำคืนนี้ขาดอะไรก็ขาดได้ แต่คงขาดของชำร่วยแต่งงานไปไม่ได้แน่นอน ใช่แล้ว… แขกผู้เกียรติเป็นต้องได้รับของชำร่วยแต่งงานไปพร้อมๆ กันจึงจัดว่างานนี้เพอร์เฟคต์ที่สุด

ในวันนี้  Giftgaemall ไม่พลาดอีกเช่นเคยกับการกับการทำหน้าที่อันเป็นเกียรติด้วยการนำของชำร่วยเปี่ยมเสน่ห์และโดดเด่นด้วยดีไซน์น่ารักๆ มาเสิร์ฟถึงมือคู่รัก อยากรู้ไหมคะว่าของชำร่วยที่เรากำลังนำเสนอนี้คืออะไรมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ถ้างั้นตามมาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ

ของชำร่วยที่ Giftgaemall ภูมิใจนำเสนอก็คือของชำร่วยกระเป๋าสามเหลี่ยมบะจ่างลายรุ้ง นับว่าเป็นของชำร่วยมาใหม่อีกชิ้นหนึ่งที่มากคุณค่าแห่งดีไซน์ แปลกตากันใช่มั้ยคะกับสีสันบนตัวกระเป๋าสามเหลี่ยมบะจ่างที่แต่งแต้มสีสันลายรุ้งได้อย่างโดนใจ ชวนให้ต้องตาเหลือเกินค่ะ ยิ่งหากบรรจุในถุงไหมพุ่งเช่นนี้ด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้ของชำร่วยกระเป๋าสามเหลี่ยมบะจ่างลายรุ้งนี้คงความน่ารักน่าหยิกหยอกมากขึ้นหลายเท่าทีเดียวเชียว

คู่รักที่กำลังมองหาของชำร่วยงานแต่งงานที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร สนใจพิจารณาได้เลยกับของชำร่วยกระเป๋าสามเหลี่ยมบะจ่างลายรุ้งนี้ ยิ่งสั่งมากตามกำหนดที่ทางร้านระบุคุณจะยิ่งได้รับส่วนลดไปพร้อมๆ กันอีกด้วย ในลวดลายที่มากพร้อมด้วยสีสันละลานตาแบบนี้ ใครเห็นเป็นต้องสะดุดมองอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น คู่รักจะไม่สนใจหยิบเลือกมาพิจารณาสำหรับใช้ในงานแต่งงานของคุณบ้างคงไม่ได้แล้วจริงมั้ยคะ

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.