การ์ดแต่งงานสไตล์วินเทจสีขาวฟ้า โดดเด่นหรูหรา เลอค่าสวยหวาน

32747563_1795641797149270_2999045108675903488_n

ในปัจจุบันการ์ดแต่งงานมีให้เลือกมากมายหลายแบบ แต่จะเลือกแบบไหนดีนั้น ก็คงต้องขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มีการ์ดแต่งงานสีฟ้าสวย ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้งมาแนะนำกัน เป็นการ์ดเชิญที่มีความสวยงาม โดดเด่น ทั้งยังแอบแฝงไปด้วยความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความรักที่แสนโรแมนติกของคู่บ่าวสาวอีกด้วย มาดูกันดีกว่าว่า การ์ดแต่งงานสวยๆ ใบนี้มีจุดเด่นอย่างไรบ้าง

การ์ดแต่งงานสีฟ้า แทนความรักที่มั่นคงปลอดภัย

การ์ดแต่งงานสีฟ้าสวย สื่อได้ถึงความรักของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่เต็มไปด้วยความมั่นคง รักมั่นต่อกันตลอดไป และเป็นดั่งคำมั่นสัญญาของเจ้าบ่าว ที่จะดูแลปกป้องเจ้าสาวให้ปลอดภัยตลอดเวลาที่ได้เคียงคู่อยู่เคียงข้างกันอีกด้วย ซึ่งก็ให้ความรู้สึกที่โรแมนติกจริงๆ

การ์ดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า สื่อถึงความรักที่กินใจ

แบบการ์ดแต่งงานใบนี้ จะมีลักษณะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง จึงให้ความรู้สึกที่ดูมั่นคง แข็งแกร่ง บ่งบอกได้ถึงความรักของคู่บ่าวสาวที่เป็นนิรันดร์ และด้วยแนวเส้นตรงทั้ง 4 ด้านที่มาบรรจบกันเสมอ จึงเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดี ถึงความรักของคู่บ่าวสาวที่จะมีแต่กันและกันอยู่เสมอ ไม่มีวันแยกจากกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้การ์ดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ายังให้ความรู้สึกดีกับผู้รับอีกด้วย เพราะแสดงได้ถึงความจริงใจของผู้ให้ ซึ่งจะทำให้แขกเหรื่อที่ได้รับการ์ดเชิญ รู้สึกพึงพอใจและประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เติมแต่งด้วยลวดลายสุดหรู

นอกจากสีสันและรูปทรงของการ์ดแต่งงานที่ดูสวยโดดเด่นแล้ว ก็มีการเติมแต่งด้วยลวดลายสุดหรู ที่ทำให้การ์ดเชิญดูมีระดับและถูกใจเหล่าแขกเหรื่อที่ได้รับเชิญมากขึ้นอีกด้วย ทั้งยังมีการเล่นรูปแบบตัวอักษรที่พิมพ์ชื่อคู่บ่าวสาว ให้ดูมีความวิจิตรศิลป์มากกว่าเดิม จึงทำให้ดูสะดุดตาไม่น้อย

ราคาไม่แพง

ถึงแม้ว่าจะมีการออกแบบการ์ดแต่งงานให้ดูเรียบหรู มีระดับ แต่ราคาก็ไม่แพงเลยทีเดียว จึงเหมาะกับคนที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งเป็นที่สุด เพราะฉะนั้นคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาการ์ดเชิญที่ราคาไม่แพง แต่ดีไซน์สวยหรู ก็จะพลาดไม่ได้เลยเชียว

การ์ดแต่งงานสีฟ้าสวย ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง เป็นการ์ดเชิญที่จะตอบโจทย์คู่บ่าวสาวส่วนใหญ่ได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสีสัน การออกแบบที่ดูสวยงาม สะดุดตา หรือความหมายที่แอบแฝงอยู่ เพราะฉะนั้นเลือกการ์ดแต่งงานใบนี้สิ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แถมยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะอีกด้วย

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.