ของชำร่วยพวงกุญแจหนังถัก งานสวยไม่ซ้ำใคร พร้อมสื่อความหมายสุดประทับใจ

wpid-1535079262793.jpg

คู่บ่าวสาวที่อยากจะเปลี่ยนสไตล์ของชำร่วยให้ไม่ซ้ำใคร ลองเลือกไอเดียจากพวงกุญแจหนังถักที่ให้ความสวยงามมีระดับในราคาที่ไม่แพงจนเกินเอื้อม หลากสีสันที่เหมาะสำหรับเป็นของตอบแทนแขกที่เข้ามาร่วมงาน ไม่ใช่แค่สิ่งของแทนความทรงจำ แต่ยังสามารถมอบให้แขกนำไปใช้ประโยชน์ติดตัวเพื่อนึกถึงเหตุการณ์วันวานอันแสนหวานที่ผ่านมา พร้อมกับการสื่อความหมายดีๆ ผ่านเส้นหนังที่ถักทอด้วยฝีมือช่างถัก สวยงามและปราณีต เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของชำร่วยในวันงานมงคล

พวงกุญแจหนังถักมองเห็นรายละเอียดที่สวยงามของเส้นหนังที่นำมาเชื่อมต่อเข้าด้วยกันด้วยวิธีการถักเป็นลวดลายที่สวยงาม พร้อมห้วงคล้องสำหรับใส่พวงกุญแจ ชิ้นงานสุดพิเศษที่จะเปลี่ยนของชำร่วยในงานของคุณไม่ให้ซ้ำซาก อบอวลด้วยความหมายอันสวยงามและทรงคุณค่าอย่างมากมาย

มากมายด้วยความหมายของสายหนังถัก

ตั้งแต่เอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของหนังที่ทนทาน มีความแข็งแรง จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกหรือนำไปใช้งานก็คงทน เปรียบเหมือนความรักของคู่บ่าวสาวที่จะยั่งยืนยาวนาน ไม่มีวันเสื่อมคลาย ไม่มีสิ่งมาทำลายให้พังลงได้ ส่วนการถักทอจากเส้นต่อเส้นของสายหนัง ก็ยังสื่อถึงการรวมครอบครัวของคู่บ่าวสาวให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เปรียบเสมือนความรัก ความสามัคคีในครอบครัว หรือความอบอุ่นที่เกิดขึ้นในอนาคต การเชื่อมโยงสายสัมพันธ์ของสองครอบครัวเข้าไว้ด้วยกันอย่างแนบแน่น สื่อรักทางใจที่ทนทานแข็งแรงเหมือนชิ้นหนัง และอ่อนโยนและนุ่มนวลไม่แข็งกระด้าง นี่จึงเป็นเหตุผลที่งานถักจากวัสดุหนัง เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นชิ้นงานอันน่าประทับใจ เป็นมงคลยิ่งสำหรับใช้ในงานแต่งงาน

ของชำร่วยสุดประทับใจที่ไม่ซ้ำแบบใคร

การถักทอที่ถูกรวมต่อกันทั้งเนื้อวัสดุที่นำมาใช้ และขั้นตอนในการทำ ต่างมีรายละเอียดปลีกย่อยที่สวยงาม เต็มไปด้วยความหมายอันดีเมื่อทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ทำให้ของขวัญชิ้นนี้เป็นผลงานสุดพิเศษ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร แน่นอนว่าแขกที่ได้รับคงคาดไม่ถึงว่านี่จะเป็นไอเดียที่น่าสนใจ สวยงามด้วยลวดลายหลากสีสัน ที่นิยมนำไปใช้ในงานแต่งงาน มีให้เลือกทั้งสีชมพู สีทอง สีฟ้า และสีอื่นๆ ที่เป็นมงคลตามความชอบของคู่บ่าวสาว

ของชำร่วยชิ้นนี้มองดูทั่วไปอาจจะเหมือนพวงกุญแจที่แสนธรรมดาที่เคยเห็น แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ ความหมายที่ซ้อนทับกันมากมายอยู่ภายในชิ้นงานตั้งแต่ต้นจนจบ หากคู่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาของชำร่วยแต่งงานที่น่าประทับใจเอาไว้แจกแขกที่มาเป็นสักขีพยานแล้วล่ะก็ ลองเลือกของชำร่วยพวงกุญแจหนังถักเป็นตัวช่วยเติมเต็มความทรงจำในวันสำคัญที่คุณคงไม่อยากให้ถูกลืมเลือนในอนาคต ดังนั้นชิ้นงานที่คงทนและเป็นประโยชน์เช่นนี้จึงตอบโจทย์ได้ดีสำหรับความสวยงามที่ไม่ซ้ำใคร และยังช่วยสร้างความหมายอันเป็นมงคลให้งานแต่งงานสมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วย

*บริษัทของเราจดทะเบียนถูกต้อง ไม่เบี้ยวงานลูกค้าค่ะ* 🔺จำหน่าย การ์ด / ของชำร่วย / ของรับไหว้ /ของพรีเมี่ยม ✔ สั่งทาง Inbox : http://fb.com/msg/giftgaemall ✔สั่งง่ายๆที่ line : @giftgae (http://line.me/ti/p/@giftgae) ✔สั่งโทรด่วน 086-3544465, 093-6264645, 062-5156546, 02-9112533 ✔รวมของชำร่วย http://www.giftgaemall.com รวมการ์ดแต่งงาน http://card.giftgaemall.com #ของชำร่วยกิ๊ฟเก๋ #แต่งงาน #ของขวัญ #การ์ดแต่งงาน #ของที่ระลึก #wedding #weddingfavor #ของพรีเมี่ยม #ของขวัญปีใหม่ #ของชำร่วย #ของชำร่วยราคาถูก #ของชำร่วยแต่งงาน #กิ๊ฟเก๋ #แทคห้อยกระเป๋า #พัดฉลุ #ถุงผ้า #การ์ดแต่งงาน

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.