การ์ดแต่งงานกิ๊ฟเก๋สไตลคนรุ่นใหม่

เพราะ “การ์ดแต่งงาน” เปรียบเสมือนตัวแทนเชิญแขกผู้มีเกียรติให้มาร่วมงานแต่งงานของคุณ ก่อนวันแต่งงาน เชื่อว่าคุณต้องมองหา การ์ดแต่งงาน สวยเก๋ดีไซน์ใหม่ ๆ แปลกตาด้วยกันเป็นแน่ ไม่ว่าจะเป็นการให้ระดมความคิดออกแบบมาใหม่ในแบบที่ชอบ หรือจะเป็นการทำเองด้วยมือ การ์ดแต่งงานเหล่านี้จะส่งต่อเพื่อบอกข่าวและเรียนเชิญญาติสนิทมิตรสหายให้มาร่วมงาน สำหรับการ์ดแต่งงาน ถ้าเป็นแบบเบสิคที่สุดก็คือ กระดาษสีครีม ตัวหนังสือสีทอง ๆ แล้วก็เพิ่มลูกเล่นนิดหน่อย ซึ่งเชื่อว่าเวลาผ่านไป ส่วนใหญ่ก็คงทิ้ง หรือเก็บไว้ในลิ้นชัก หากเป็นแบบนี้มันก็จะเหมือนสิ่งของที่ไร้คุณค่าไปโดยปริยาย

3

การ์ดแต่งงานมีความสำคัญอันดับต้น ๆ ของงานแต่งงานของบ่าวสาว ซึ่งหากทำได้น่าประทับใจแล้ว จะสามารถกระตุ้นความอยากมาของผู้ที่อยากเชิญมาเป็นแขกแล้ว เค้าอาจยังเก็บการ์ดของเราไว้ตั้งโชว์ไว้ที่บ้านอีกด้วย และจะดีกว่ามั้ยถ้าการ์ดแต่งงานของคุณนั้น ผู้ที่ได้รับการ์ดนั้นยังใช้มัน และนึกถึงคุณทุกครั้งที่เห็นมัน  จึงได้รวบรวมเอาการ์ดการ์ดแต่งงานสุดแนวที่ใครก็อยากเก็บไว้และใครเห็นเป็นต้องจำได้ว่านี่คืองานของคุณ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับว่าที่บ่าวสาวทุกคน ที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ ๆ

ก่อนถึงฤกษ์แต่งงานจริง ๆ สิ่งสำคัญที่บ่าวสาวหลายคู่ต้องทำ ก็คือแจกการ์ดแต่งงานสำหรับเชื้อเชิญแขกคนสำคัญมาเป็นพยานรัก จึงทำให้ต้องมีการเฟ้นหารูปแบบและเลือกที่จะออกแบบการ์ดแต่งงานให้มีสไตล์เป็นของตัวเองมากที่สุด วันนี้กระปุกดอทคอมจึงหยิบเอาเซตการ์ดแต่งงานโทนสีหวาน ๆ มาฝากกันค่ะ เผื่อใช้เป็นตัวเลือกนำไปประยุกต์ใช้กันได้บ้าง

111

ซึ่งแบบการ์ดแต่งงานเซตนี้โดดเด่นด้วยลวดลายที่เข้ากันได้ดีกับพื้นหลังสีขาว, สีฟ้า, สีชมพู และสีส้ม รวมทั้งการ์ดแต่งงานลายกราฟิกรูปทรงเรขาคณิต ที่ออกแบบให้เป็นพื้นหลังพร้อมสร้างตัวหนังสือขึ้นมาใหม่ เพื่อให้เข้ากับโทนสีของตัวการ์ดที่เน้นความสบายตา

การ์ดแต่งงานหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับการจัดพิธีแต่งงาน ซึ่งพิธีสำคัญเช่นนี้ควรแวดล้อมไปด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคล สีสันของการ์ดแต่งงานจึงควรมีความหมายที่ดีสัมพันธ์อยู่ด้วย เปรียบเสมือนคำอวยพรสำหรับคู่บ่าวสาวที่จะแจกจ่ายออกไปให้กับแขกรับเชิญ ดังนั้นนอกจากความพิถีพิถันใส่ใจกับการออกแบบรายละเอียดของการ์ดแต่งงาน อย่าลืมที่จะเลือกสีสันที่ให้ความหมายดีๆ เน้นความสดใส เติมแต่งบรรยากาศให้งานแต่งอบอวลไปด้วยความงดงาม ด้วยการเลือกสีของการ์ดที่เข้ากับธีมงานแต่งงานด้วย จะยิ่งช่วยให้พิธีนี้ศักดิ์สิทธิ์และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

 

การ์ดแต่งงานสีชมพู

cardwc5815b

เป็นสีการ์ดแต่งงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่สีก็สื่อถึงความรักได้อย่างชัดเจนแล้ว อีกทั้งความหมายของการ์ดสีนี้ จะเน้นเป็นการสื่อถึงความรักที่อ่อนหวาน เต็มไปด้วยความนุ่มนวล โรแมนติก และความรักที่สุดแสนจะผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งแบบหวานๆ เน้นบรรยากาศโรแมนติกเป็นหลัก

 

การ์ดแต่งงานสีขาว

cardwc5820b

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสีขาวเป็นสีที่แสดงให้เห็นถึงความบริสุทธิ์ ดังนั้นจึงมีความหมายสื่อถึงความรักที่เต็มไปด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจระหว่างกันและกัน มีความน่าเชื่อถือให้กันทั้งสองฝ่าย ความบริสุทธิ์ผุดผ่อง ความขาวสะอาด และยังสื่อให้เห็นถึงความรักที่มอบให้แก่กันแบบไม่หวังผลตอบแทนใดๆ อีกด้วย

 

 

 

การ์ดแต่งงานสีแดง

cardbbkredb

เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยมนำมาใช้สื่อสารเกี่ยวกับความรัก การ์ดสีแดงจะเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการสไตล์ของการจัดธีมงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง มีความหมายเกี่ยวกับความลึกซึ้งทางจิตใจ เปรียบเสมือนความรักที่เต็มเปี่ยมระหว่างคู่รัก สีการ์ดแต่งงานชนิดนี้มักจะถูกนำมาใช้ในงานแต่งงานในประเพณีแบบจีนมากกว่าแบบไทย ตามความเชื่อของชาวจีนที่ให้สีแดงเป็นสีทีเป็นมงคลในหลายๆ พิธีกรรม

 

การ์ดแต่งงานสีส้ม

cardbkkx01b

การ์ดแต่งงานสีส้ม เป็นสีที่เน้นความสดใส เต็มไปด้วยความสดชื่น ซึ่งมีความหมายหลักๆ ที่เกี่ยวข้องกับความอิสระ และยังแฝงเอาไว้ด้วยความโรแมนติก การมองโลกในแง่ดี ธีมงานจะเน้นเป็นความสวยงามแบบน่ารักๆ ไม่หวือหวา สะท้อนให้เห็นความรักที่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะความรักที่เป็นอิสระ ไม่เป็นเจ้าชีวิตของอีกฝ่าย แต่ปล่อยให้คนที่รักเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด

5

ไม่เพียงแค่การเลือกความหมายที่เข้ากันกับคู่บ่าวสาวด้วยการเลือกการ์ดแต่งงานให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเท่านั้น แต่ทางที่ดีควรเลือกให้เข้ากับธีมงานแต่งงานด้วย จะได้ช่วยเติมบรรยากาศให้เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ สวยงามน่าประทับใจมากที่สุดอีกด้วยค่ะ

 

dee sineny

Add your Biographical Info and they will appear here.