การ์ดแต่งงานสำหรับคู่รักสายหวาน

ถ้าจะพูดถึงสิ่งที่ต้องทำมากที่สุดก่อนที่จะเริ่มจัดงานแต่งงาน ก็คือหาการ์ดแต่งงานนี่แหละ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นงานที่ยุ่งยากมากๆสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ เพราะจะคิดว่าจะเอาแบบไหนดี ที่ดูเหมาะกับงานของตัวเอง และดูประหยัดงบประมานที่มี เพราะถ้าจะมาสิ้นเปลืองมากเกินไปกับการ์ดแต่งงานก็คงจะใช่ที เพราะด้วยเรามีงบประมานที่ต้องจำกัด เพราะฉะนั้นการเลือกการ์ดแต่งงานเลยต้องเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ยิ่งกับบ่าวสาวมือใหม่ ยิ่งต้องศึกษาหาข้อมูลหรือลองดูตัวอย่างจากที่ทางร้านได้หาให้ ซึ่งก็จะมีให้เลือกอยู่มากมาย หลากหลายตามสไตล์ของแต่ละคู่ที่ต้องการ

66

ซึ่งวันนี้ที่เราจะมาแนะนำก็คือ การ์ดแต่งงาน แนวหวานแว๋ว น่ารัก ซึ่งบอกเลยว่า เป็นการ์ดที่ราคาไม่แพงนัก เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่มีงบประมานน้อยแต่อยากจะได้ความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใครและด้วยรูปแบบการ์ดที่ไม่เหมือนใคร ทางร้านจึงจะเน้นการออกแบบที่ดูแล้วเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังคงดูสวยงดงามด้วยช่อดอกไม้สีอ่อน ๆ อย่างสีชมพูและสีขาวที่ดูแล้วเข้ากับโทนสีพาสเทลของพื้นหลังได้อย่างลงตัวมากๆ โดยที่ไม่บดบังรายละเอียดหลักต่างๆของตัวหนังสือเลย แถมยังเพิ่มการออกแบบในส่วนของซองและรายละเอียดด้านในการ์ดให้มีจุดเด่นที่สวยงามอีกด้วย และทำสำคัญยังสอดคล้องกับด้านหน้าการ์ดแต่งงานอีกด้วย ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปเลือกรูปแบบการ์ดหวาน ๆให้เหมาะสมกับคู่ของตัวเองจะดีกว่า

11

อย่างเช่น  การ์ดแนวหวานๆ โทนชมพูลายดอกไม้ สวยงาม หรือจะเป็น แนววินเทจ โบราน กลิ่นไอคลาสิค และนอกจากต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกการ์ดงานแต่งงานแล้ว อีกสิ่งที่จะต้องเลือกให้ดูสวยงามมากๆนั้นก็ยังมีต้องคำนึงถึงเรื่องงานออกแบบดีไซน์ และภาพลักษณ์ด้วย เพื่อที่จะให้ตรงกับธีมของงานแต่งงาน และตัวการ์ดแต่งงานนั้นก็ต้องมีความสำคัญที่จะต้องช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่รับเชิญด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหากคู่รักนั้นได้ เลือกให้ธีมงาน และธีมของการ์ดนั้น ไปในทางสไตล์เดียวกันแล้วล่ะก็ ยิ่งจะทำให้งานของคุณนั้น ดูมีชีวิตชีวา มีสีสันมากขึ้นเลย

22

การ์ดแต่งงานมีออกมาให้คู่บ่าวสาวได้เลือกเยอะแยะมากมาย หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะแนววัยรุ่นมีสไตล์ แนวสวยงาม กราฟฟิคหลากหลาย แต่อย่างไรก็ตาม บ่าวสาวก็ยังคงมีความต้องการ การ์ดแต่งงานในที่สามรถ เชิญไปได้ในทุกที่ ทุกเพศและทุกช่วงอายุ เพราะในบางครั้งงบประมานที่ใช้นั้นอาจจะมีจำกัด ถ้าเราแยกออกไป การ์ดแบบนี้ให้กับเพื่อน แบบนี้ให้กับญาติผู้ใหญ่ก็คงจะดูสิ้นเปลืองเลยไม่น้อย เพราะฉะนั้นที่เราจะแนะนำก็คือ การ์ดแต่งงานที่สามรถใช้ได้หมด โดยที่ไม่จำเป็นต้องแยก เพื่อที่จะทำให้คู่บ่าวสาวนั้น ได้รู้สึกว่าประหยัดขึ้นไปอีกเยอะ ก็คือ การ์ดสไตล์วินเทจ

33

ซึ่งเป็นการ์ดที่เป็นแนวดูเรียบหรู และเหมาะที่จะนำไปใช้กับ ใครๆก็ได้ตามที่คู่บ่าวสาวต้องการ เพราะด้วยตัวของการ์ดนั้น ออกแบบให้เห็นถึงความสวยงาม คลาสสิค มีสไตล แต่ถ้าบ่าวสาวต้องการที่จะไม่ให้ซ้ำแบบใคร ก็สามารถ ที่จะบอกถึงความต้องการของตัวเองได้เช่นกัน การ์ดในรูปแบบแนววินเทจนั้น จะเน้นสีที่หวาน มีตัวอักษรที่สวยงาม ไม่แพ้กับแบบอื่นๆ เพียงแค่ เน้นสีให้เป็นในโทน ของฟ้าเขียว ชมพู หรือ น้ำตาล หรืออาจมี สีฟ้าพาสเทล ด้วยก็ได้ ถือว่าเป็นอีกรูปหนึ่งที่สวยงาม และสามารถปรับให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันได้ไม่ยากเลย เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีร้านที่รับทำ การ์ดแต่งงานแนวอยู่เยอะพอสมควร เพราะเป็นการ์ดแต่งงานที่ สามารถประหยัดงบประมานของตัวเองได้ เพราะโดยราคาก็มีความแตกต่างกันไปตามของขนาด รูปแบบ สี หรือแม้กระทั่งตัวกระดาษเอง เราก็สามารถเลือกให้ถูกใจ อย่างที่ต้องการได้อยู่แล้ว หรือบางคนอาจจะเลือกในแนวที่ ดูโบราน ในยุคที่ ที่เป็น 80 ก็มีแต่ก็ไม่ใช่โบราน เพราะทางร้านก็จะสามารถ ทำให้เข้ากับในสมัยปัจจุบัน ได้ ก็จะดูเท่และเก๋ไปอีกแบบ และสามารถนำให้แขกที่เป็คนสำคัญหรืออาจจะเป็นญาติผู้ใหญ่ หรือจะให้เพื่อนฝูงก็ได้ และดูไม่น่าเกียจ อีกแบบที่ดูเป็นการ์ดวินเทจที่หลายๆคนนิยมกันก็คือการ์ดในแนว ดอกไม้คาสสิคสวยงาม อาจจะมีดอกไม้ตามที่คู่บ่าวสาวนั้นชื่นชอบหรืออาจจะเป็น ในแนวของดอกกุหลาบสีหวานสดใส หรืออาจจะเป็นในแบบของพาสเทลก็ได้ ก็ดูสวยหวาน และราคาก็ไม่แพงเลย เพราะ การ์ดแนวนี้เป้นการ์ดที่สามารถใช้กระดาษแนวไหนก็ได้

44

แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าการ์ดแต่งงานจะเป็นแบบไหน อย่างไร ก็อยู่ที่คู่บ่าวสาวว่า ต้องการแบบไหน อย่างไร ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ บ่าวสาวอยู่แล้ว

dee sineny

Add your Biographical Info and they will appear here.