ของพรีเมี่ยมกระบอกน้ำ ขวดน้ำ แก้วน้ำ ดีไซน์สวยทันสมัย ได้ใจคนรับไปเต็มๆ !

สำหรับใครที่กำลังมองหาของพรีเมี่ยม ที่มีคุณภาพเกรดดี และราคาประหยัด นี่เลย ขวดน้ำ แก้วน้ำพรีเมี่ยมที่มีการออกแบบได้อย่างสวยงาม ทันสมัย และใช้วัสดุที่มีความทนทาน จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและมีคุณค่าทางจิตใจที่สุด ซึ่งทางร้านของเราก็มีขวดน้ำ แก้วน้ำพรีเมี่ยมให้เลือกหลากหลายแบบหลายไอเดียด้วยกัน พร้อมด้วยบริการสกรีนโลโก้ตามต้องการ ที่รับรองเลยว่าคุณจะต้องชอบอย่างแน่นอน


กระบอกน้ำของพรีเมี่ยม

กระบอกน้ำพลาสติกใส No.6561

จุดเด่นของขวดน้ำ แก้วน้ำพรีเมี่ยม

ขวดน้ำ กระบอกน้ำและแก้วน้ำพรีเมี่ยม มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์การออกแบบที่สวยงามและทันสมัย จึงทำให้ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แถมยังมีความทนทาน ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย ที่สำคัญเป็นของพรีเมี่ยมที่นำมาใช้ประโยชน์ได้จริง ซึ่งไม่ว่าจะนำมาใช้เป็นของแถม มอบเป็นของขวัญ นำมาแจก หรือใช้เป็นของชำร่วย ก็จะทำให้ผู้รับรู้สึกประทับใจและพึงพอใจอย่างแน่นอน หรือจะสั่งผลิตเพื่อนำไปขายต่อก็สามารถสร้างกำไรได้ดีเช่นกัน เพราะฉะนั้นเลือกขวดน้ำและแก้วน้ำพรีเมี่ยมกันดูสิคะ


กระบอกน้ำพลาสติกใส No.16013

กระบอกน้ำพลาสติกใส No.16001

กระบอกน้ำ ขวดน้ำ แก้วน้ำพรีเมี่ยมเหมาะสมกับใคร?

  • 1.เหมาะกับผู้ที่ต้องการสินค้าพรีเมี่ยม ไปใช้ในการแจกแถม เพื่อจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพราะจะดึงดูดความสนใจของผู้คนได้ดี แม้ราคาจะสูงกว่าขวดน้ำแก้วน้ำแบบทั่วไปสักนิด แต่ก็คุ้มค่ากว่าแน่นอน
  • 2.เหมาะกับผู้ที่ต้องการนำไปใช้เป็นของชำร่วยในงานแต่งหรืองานบวช
  • 3.เหมาะกับผู้ที่ต้องการนำไปขายเพื่อทำกำไรต่อ โดยยิ่งสั่งซื้อมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งราคาถูกมากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้คุณทำกำไรได้เยอะทีเดียว


แก้วน้ำ 2ชั้น ขนาด 16 ออนซ์ new

แม้ตัวกระบอกน้ำหรือขวดน้ำใสๆ จะแลดูราบเรียบธรรมดา หากแต่สีสันของฝากลับทำให้แลดูมีชีวิตชีวา และเพิ่มความสดใสให้แก่ผู้ใช้งานได้ดีอย่างยิ่ง บรรจุเครื่องดื่ม ดื่มแล้ว.. รับรองจะสร้างอรรถรสในการดื่มด่ำรสชาติของเครื่องดื่มนั้นๆ ให้ยิ่งอร่อยมากขึ้นแน่นอน โดยเฉพาะยามอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยเราด้วยแล้วนั้น ยิ่งต้องเลือกของใช้ที่พกติดตัวได้แบบมีสีสันสวยงามแบบนี้เลยค่ะ


แก้วน้ำ2ชั้น16ออนซ์ ฝาเรียบ

อีกหนึ่งความคลาสสิคที่สวยงาม ราบเรียบ แลดูธรรมดา แต่กลิ่นอายความคลาสสิคนี่แหละที่จะเปลี่ยนแก้วน้ำใบนี้ ให้แลดูหรูได้ในทุกการใช้งานเลยทีเดียว

แก้วมัค Stainless 20 oz no.0803

กระติกน้ำสเตนเลสสุญญากาศ no.82

เรียกว่ามีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ หลายแบบ และหลายสีสัน สวยงาม แถมยังแข็งแรงทนทานอีกด้วย ควรค่าแก่การเลือกนำไปใช้เป็นของพรีเมี่ยมอย่างยิ่ง หากมีโอกาสดีๆ ที่อยากจะนำไปมอบกับใคร หรือนำไปแจกจ่าย เลือกของพรีเมี่ยมขวดน้ำ แก้วน้ำนี้ รับรองจะทำให้ผู้รับ ประทับใจแน่นอน


กระติกน้ำสเตนเลสสุญญากาศ no.0801

กระติกน้ำสเตนเลสสุญญากาศ 500 ml no.0802

ซื้อขวดน้ำ แก้วน้ำพรีเมี่ยมกับเราดีอย่างไร?

เมื่อซื้อขวดน้ำและแก้วน้ำพรีเมี่ยมกับทางร้านของเรา ก็จะมีข้อดีดังต่อไปนี้

1.ได้ขวดน้ำแก้วน้ำพรีเมี่ยมในราคาที่ถูกมาก ซึ่งก็การันตีเลยว่าถูกกว่าที่อื่นหลายแห่งอย่างแน่นอน และหากสั่งซื้อในปริมาณมาก ก็จะมีส่วนลดให้อีกด้วย

2.มีบริการสกรีนโลโก้ ให้คุณกำหนดโลโก้ที่จะสกรีนลงไปได้ตามต้องการ

3.ได้สินค้าอย่างรวดเร็วทันใจ เพราะเรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิต พร้อมด้วยบริการจัดส่งที่จะทำให้คุณได้สินค้าพรีเมี่ยมทันตามกำหนดอย่างแน่นอน

4.หากสินค้าเกิดความชำรุดเสียหายซึ่งเนื่องมาจากทางเรา หรือไม่ตรงตามที่สั่งเอาไว้ เราก็พร้อมจะรับผิดชอบเช่นกัน

หากคุณกำลังมองหาของพรีเมี่ยมเพื่อจะนำไปใช้ในโอกาสต่างๆ เลือกขวดน้ำและแก้วน้ำพรีเมี่ยมสิ ซึ่งก็มีทั้งความสวยงามน่าดึงดูดและยังนำมาใช้งานได้จริงอีกด้วย ทั้งนี้ไม่ว่าคุณจะนำไปใช้ในโอกาสอะไร giftgaemall ก็รับรองเลยว่าไม่ผิดหวัง

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.