ของชำร่วยเซรามิคลูกเจี๊ยบ ขนความน่ารักมาเพียบ คับกล่อง !

IMG_0997.JPG

ของชำร่วยแต่งงาน การที่เราจะเลือกใช้ทั้งทีนั้น เราจะต้องพิจารณาถึงความหมายอันเป็นมงคลดีงาม คุณภาพของสินค้า ดีไซน์ความน่ารัก ความทันสมัยและราคาที่คุ้มค่า ซึ่งของชำร่วยเซรามิคลูกเจี๊ยบพริกไทยก็นับว่าเป็นของชำร่วยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี อย่ารอช้ากันดีกว่า รีบไปติดตามทำความรู้จักชิ้นงานน่ารักสวยๆ ชิ้นนี้กันเลย

ความหมายมงคลของของชำร่วยเซรามิคลูกเจี๊ยบ

เมื่อเอ่ยถึง เซรามิค เรามักจะนึกถึงวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ตลอดจนจานชามหรือแก้วน้ำที่เป็นเซรามิคซึ่งให้ความคงทนแข็งแรง แต่กระนั้นเมื่อเซรามิคได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงก็สามารถแตกหักได้เช่นเดียวกัน คล้ายกันกับความรัก ความรักที่พร้อมจะผลักดันความสัมพันธ์ให้มั่นคงแข็งแรง แต่ในขณะเดียวกัน ก็พร้อมที่จะกระทบกระทั่งหรือเกิดความไม่เข้าใจกันจนก่อให้ความสัมพันธ์แตกร้าวได้

แต่เซรามิคที่เรานำเสนอในรูปแบบของชำร่วยแต่งงานนี้ เป็นของชำร่วยเซรามิคลูกเจี๊ยบน้อยที่น่ารักสดใส ลูกเจี๊ยบที่เปรียบดั่งลูกไก่ที่เพิ่งฟักตัวออกมาจากไข่ เหมือนกับความรักของคู่บ่าวสาวที่กำลังฟูมฟักและก่อตัวออกมาเป็นรูปเป็นร่าง จนกลายมาเป็นการจัดงานแต่งงาน ความรักของคุณสองคนที่กำลังก่อร่างสร้างตัว และการแต่งงานก็คือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ เป็นการฟูมฟักความรักที่บ่มเพาะกันมายาวนานจนกระทั่งจับมือกันลั่นระฆังวิวาห์ในที่สุด เป็นความหมายมงคลที่ควรค่าแก่การเลือกใช้ของชำร่วยงานแต่งงานชิ้นนี้อย่างมากทีเดียว

ประโยชน์ในการนำมาใช้งาน

ของชำร่วยงานแต่งงานในปัจจุบันเริ่มมีไอเดียและถูกพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ อย่างของชำร่วยงานแต่งชิ้นนี้ก็เป็นของชำร่วยกระปุกลูกเจี๊ยบพริกไทยนั่นเอง พูดง่ายๆ ก็คือ เป็นกระปุกลูกเจี๊ยบสำหรับไว้ใส่ผงพริกไทย เพื่อปรุงแต่งรสชาติอาหารให้อร่อยมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่รักความทันสมัยและไอเดียแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต ที่สำคัญหากต้องการเลือกใช้ของชำร่วยแต่งงานที่คุ้มค่าเหมาะแก่ราคาที่จ่ายไป การเลือกของชำร่วยงานแต่งงานที่ใช้งานจริงได้ บอกเลยว่าสุดคุ้มมากทีเดียว

งานน่ารัก ไม่มีผิดหวัง บรรจุในแพ็กเกจกล่องใส

ของชำร่วยเซรามิคกระปุกพริกไทยลูกเจี๊ยบนั้น เป็นของชำร่วยน่ารักที่หลายคนได้รับแล้วเป็นต้องประทับใจไปตามๆ กันแน่นอน เพราะสามารถนำมาใช้งานจริงได้ วางตกแต่งบนโต๊ะอาหารก็ทำให้โต๊ะอาหารดูมีสีสันสดใส ชวนให้ยิ่งน่ารับประทานอาหารมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญยังบรรจุมาในแพ็กเกจกล่องใส ให้ความสวยหรู ดูดีสุดๆ งานนี้คู่บ่าวสาวคู่ไหนไม่เลือกใช้ บอกเลยว่าน่าเสียดายมากๆ ค่ะ

ของชำร่วยประเภทเซรามิคเป็นที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนานแล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่เลือกใช้ของชำร่วยเซรามิคที่มีไอเดียแปลกใหม่ออกไปบ้าง ถ้าหากใครยังไม่เคยลอง เราขอแนะนำของชำร่วยกระปุกพริกไทยลูกเจี๊ยบนี้เลยค่ะ

……………………………………………………….

ของชำร่วยเซรามิคลูกเจี๊ยบพริกไทย งานสวย งานดี งานไฮ ไม่ผิดหวังค่ะ รับประกันสินค้า*บริษัทของเราจดทะเบียนถูกต้อง ไม่เบี้ยวงานลูกค้าค่ะ*

จำหน่าย การ์ด / ของชำร่วย / ของรับไหว้ /ของพรีเมี่ยม

http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

http://card.giftgaemall.com

Id line : @giftgae โทร 086-3544465 , 02-9112533

#​Giftgaemall.com #ของชำร่วยกิ๊ฟเก๋ #แต่งงาน #ของขวัญ #การ์ดแต่งงาน #ของที่ระลึก #wedding #weddinggift #ถุงผ้า #แก้วเซรามิค #กระเป๋าตังค์ #กระเป๋าผ้า #กระเป๋าสตางค์ #weddingfavor #ของชำร่วยกระเป๋าตังค์ #ການແຕ່ງງານ #ແຕ່ງງານ #ของชำร่วยพัดฉลุ #สบู่ #ยาหม่องสี #ส้มโอมือ #ดอกไม้จันทน์ #เปิดขวดกุญแจ #ของชำร่วยแก้วเซรามิค #เปิดขวด #ของชำร่วย #พวงกุญแจ #ของชำร่วยราคาถูก #ของชำร่วยแจกปีใหม่ #ของที่ระลึก

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.