ของชำร่วยกระเป๋าตังค์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักหลากสีสัน โดนใจคนรับไปเต็มๆ

IMG_0995-0.jpg

การเลือกของชำร่วยแต่งงานแต่ละที อาจทำให้บ่าวสาวเลือกไม่ถูก เพราะปัจจุบันมีของชำร่วยสวยๆ น่ารัก ความหมายดีงามให้เลือกใช้เยอะมาก อย่างเช่นของชำร่วยชิ้นนี้

ความหมายของของชำร่วยกระเป๋า

“กระเป๋า” เป็นสิ่งของจำเป็นใช้สำหรับทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถบรรจุเก็บสิ่งของส่วนตัวต่างๆ ได้ ยิ่งเป็นกระเป๋าใบใหญ่ก็ย่อมเก็บสัมภาระต่างๆ ได้อย่างมากมาย แต่หากเป็นกระเป๋าใบเล็กๆ อย่างกระเป๋าสตางค์ก็ย่อมสามารถเก็บบรรจุได้ทั้งธนบัตร บัตรเครดิต บัตรจำเป็นต่างๆ และเศษเหรียญ เราจึงจะเห็นได้ว่ากระเป๋านั้นเป็นสิ่งของจำเป็นใช้อย่างมากจริงๆ

เปรียบดั่งความรักของคนเรา เราไม่สามารถอยู่ได้โดยขาดความรัก เพราะสัญชาตญาณของชีวิตมนุษย์ การมีความรักย่อมเป็นเครื่องหล่อเลี้ยงหัวใจให้ดำรงอยู่ได้เป็นอย่างดี ทำให้เรามีชีวิตชีวา ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้เรามีรอยยิ้มและมีความสุข การเลือกของชำร่วยกระเป๋าเพื่อแจกจ่ายให้แขกในงานแต่งงาน จึงนับว่าเหมาะสมอย่างมาก เพราะเป็นการมอบสิ่งล้ำค่า สิ่งที่ดีที่สุดของชีวิตให้บุคคลสำคัญ ซึ่งจะสะท้อนทำให้ความรักของบ่าวสาวได้รับแต่สิ่งดีๆ กลับมาอย่างเต็มเปี่ยมด้วยเช่นเดียวกัน

แม้ว่าจะเป็นเพียงกระเป๋าใบเล็กๆ ที่เอาไว้สำหรับบรรจุใส่เศษเหรียญก็ตาม แต่เศษเหรียญนั้นก็นับว่ามีความสำคัญในการจำเป็นจ่ายเช่นกัน สะท้อนให้ความรักของคนสองคนจะได้รับการดูแลรักษากันอย่างดี ต่างฝ่ายจะได้นึกถึงใจกันและถนอมน้ำใจกัน แม้ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็จะไม่มองข้ามกัน

สวยคละสีให้เลือกใช้

ของชำร่วยแต่งงานบางชิ้น อาจจะมีเพียงแค่รูปแบบเดียว สีๆ เดียว แต่สำหรับของชำร่วยกระเป๋าตังค์ฟรุ้งฟริ้งนี้ มีให้เลือกด้วยกันหลากหลายสีเลยค่ะ คู่บ่าวสาวสามารถเลือกใช้ได้ด้วยกันคละสี ทำให้งานแต่งงานของคุณไม่น่าเบื่อ เพราะสามารถแจกจ่ายของชำร่วยงานแต่งน่ารักๆ ให้แก่แขกได้รับไปประทับใจหลากหลายสีสันนั่นเอง ที่สำคัญยังห่อด้วยถุงไหมพุ่มสวยๆ อีกชั้น ยิ่งทำให้ของชำร่วยกระเป๋าตังค์ชิ้นนี้ยิ่งมีคุณค่ามากขึ้นไปอีกหลายเท่า

ประโยชน์ในการใช้งานได้จริง

คู่บ่าวสาวหลายคู่เมื่อจัดงานแต่งงานและต้องการเลือกของชำร่วยงานแต่ง ส่วนมากนอกจากพิจารณาจากความหมายอันเป็นมงคลแล้ว ยังคำนึงถึงคุณสมบัติของของชำร่วยนั้นๆ ว่าสามารถนำมาใช้งานจริงได้หรือไม่ ซึ่งของชำร่วยแต่งงานกระเป๋าชิ้นนี้ก็สามารถนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่าจริงๆ ค่ะ ทำให้แขกที่ได้รับไปย่อมประทับใจไปตามๆ กัน กับการนำไปใส่เศษเหรียญและพกพาติดตัวก็ง่ายอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับของชำร่วยสวยๆ น่ารัก ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด แถมเลือกใช้ได้คละสีอีกด้วย สร้างสีสันสวยสะดุดตาให้แก่ผู้พบเห็นได้ดีทีเดียว อีกทั้งความหมายก็ดีงาม เห็นทีต้องเลือกใช้แล้วล่ะค่ะ

………………………………………………….

ของชำร่วยกระเป๋าตังค์ฟรุ้งฟริ้ง งานสวย งานดี งานไฮ ไม่ผิดหวังค่ะ รับประกันสินค้า*บริษัทของเราจดทะเบียนถูกต้อง ไม่เบี้ยวงานลูกค้าค่ะ*

จำหน่าย การ์ด / ของชำร่วย / ของรับไหว้ /ของพรีเมี่ยม

http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

http://card.giftgaemall.com

Id line : @giftgae โทร 086-3544465 , 02-9112533

#​Giftgaemall.com #ของชำร่วยกิ๊ฟเก๋ #แต่งงาน #ของขวัญ #การ์ดแต่งงาน #ของที่ระลึก #wedding #weddinggift #ถุงผ้า #แก้วเซรามิค #กระเป๋าตังค์ #กระเป๋าผ้า #กระเป๋าสตางค์ #weddingfavor #ของชำร่วยกระเป๋าตังค์ #ການແຕ່ງງານ #ແຕ່ງງານ #ของชำร่วยพัดฉลุ #สบู่ #ยาหม่องสี #ส้มโอมือ #ดอกไม้จันทน์ #เปิดขวดกุญแจ #ของชำร่วยแก้วเซรามิค #เปิดขวด #ของชำร่วย #พวงกุญแจ #ของชำร่วยราคาถูก #ของชำร่วยแจกปีใหม่ #ของที่ระลึก

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.