ของชำร่วยกระเป๋าใส่เหรียญ คัลเลอร์ฟูลสดใส ไม่ซ้ำแบบใคร !

IMG_0127.JPG

กระเป๋าใส่เหรียญของชำร่วยงานแต่งงานดีไซต์เรียบง่าย แต่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้จริงและมีความคุ้มค่า เหมาะกับการนำมาใช้เป็นของชำร่วยในงานแต่งงาน งานบวชหรืองานศพที่สุด โดยเฉพาะงานแต่งงานที่เน้นแขกผู้ใหญ่เป็นหลัก เพราะคนมีอายุส่วนใหญ่จะชอบใช้กระเป๋าใส่เหรียญประเภทนี้ เนื่องจากพกพาง่ายและหยิบเงินออกมาใช้ได้อย่างไม่ยุ่งยากนั่นเอง

ความหมายและจุดเด่น

กระเป๋าใส่เหรียญมีความหมายในเรื่องของเงินๆ ทองๆ กล่าวคือเป็นเหมือนการอวยพรให้คู่บ่าวสาวมีเงินทองไหลมาเทมา และมีฐานะทางการเงินที่ดีนั่นเอง ส่วนในเชิงของแขกที่ได้รับ ก็จะเป็นดั่งการแทนคำขอบคุณอย่างจริงใจจากคู่บ่าวสาว/เจ้าภาพ พร้อมอวยพรให้แขกมีความสุข มีเงินเหลือใช้อย่างไม่ขัดสน รวมถึงมีโชคลาภและเงินทองไหลมาเทมาเช่นกัน โดยจุดเด่นของกระเป๋าใส่เหรียญ ก็คือดีไซต์การออกแบบและสีสันที่ดูสดใส สะดุดตา ความมีคุณภาพสามารถใช้งานได้จริง ไม่ต้องกลัวว่าจะพังตั้งแต่เพิ่งเปิดใช้ และสุดท้ายก็คือขนาดเล็กกะทัดรัดทำให้สะดวกต่อการพกพาที่สุด

ราคาย่อมเยา

ต้องบอกเลยว่าของชำร่วยกระเป๋าใส่เหรียญ มีราคาที่ย่อมเยามาก เหมาะกับกรณีที่ต้องการของชำร่วยงานแต่งในจำนวนเยอะ เพราะจะทำให้ลดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าของชำร่วยชนิดอื่นๆ ที่มีราคาแพงกว่า และด้วยราคาที่ย่อมเยานี้เองจึงทำให้คนส่วนใหญ่นิยมใช้กระเป๋าใส่เหรียญเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานหรืองานสำคัญอื่นๆ มากที่สุด แม้ดีไซต์การออกแบบจะไม่ได้ทันสมัยแต่ก็มีความคลาสสิค เป็นที่ชื่นชอบของแขกที่ได้รับไม่น้อยเหมือนกัน

ดีอย่างไร เมื่อซื้อของชำร่วยจากร้านของเรา

เมื่อคุณเลือกซื้อของชำร่วยสวยๆ จากทางร้านของเราสิ่งที่คุณจะได้รับก็คือการบริการที่ดีเยี่ยม เพราะเราเอาใจใส่ลูกค้าทุกคน สำหรับของชำร่วยทางร้านของเราจะมีเตรียมพร้อมไว้อยู่แล้ว จึงสามารถจัดส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งก็จะมีการแพ็คกล่องส่งไปอย่างดี จึงมั่นใจได้เลยว่าของชำร่วยจะไม่เกิดความเสียหายหรือสูญหายระหว่างการจัดส่งแน่นอน นอกจากนี้ทางเราก็มีบริการพิมพ์ชื่อคู่บ่าวสาว/เจ้าภาพ ติดบนของชำร่วยให้เสร็จสรรพ ให้คุณสามารถนำไปใช้งานได้ทันที

เมื่อจัดงานแต่งงาน งานบวชหรืองานสำคัญใดๆ ก็ตาม หากไม่รู้ว่าจะเลือกของชำร่วยแต่งงานแบบไหนดี ให้ของชำร่วยกระเป๋าใส่เหรียญเป็นคำตอบของคุณสิ รับรองว่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงานได้ไม่ยาก นอกจากนี้เราก็ยังมีของชำร่วยอีกมากมายหลายแบบด้วยกัน สามารถเลือกได้ตามความชอบกันเลย

ของชำร่วยแต่งงาน กระเป๋าใส่เหรียญ*บริษัทของเราจดทะเบียนถูกต้อง ไม่เบี้ยวงานลูกค้าค่ะ*

จำหน่าย การ์ด / ของชำร่วย / ของรับไหว้

http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

http://card.giftgaemall.com

Id line : @giftgae โทร 086-3544465 , 02-9112533

#​Giftgaemall.com #ของชำร่วยกิ๊ฟเก๋ #แต่งงาน #ของขวัญ #การ์ดแต่งงาน #ของที่ระลึก #wedding #weddinggift #ถุงผ้า #แก้วเซรามิค #กระเป๋าตังค์ #กระเป๋าผ้า #กระเป๋าสตางค์ #weddingfavor #ของชำร่วยกระเป๋าตังค์ #ການແຕ່ງງານ #ແຕ່ງງານ #ของชำร่วยพัดฉลุ #สบู่ #ยาหม่องสี #ส้มโอมือ #ดอกไม้จันทน์

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.