ของชำร่วยซองใส่แบงค์ สวยเรียบหรู เปี่ยมความหมายดีงาม

wpid-16-11-16-06-49-47-778_deco.jpg

ความอลังการยิ่งใหญ่ของงานแต่งงาน หลายคนมักจะเคยเห็นจากงานแต่งของเหล่าดารา เซเลป ไฮโซในวงการที่ต่างก็จัดงานกันอย่างเอิกเกริกยิ่งใหญ่ เพื่อประกาศเกียรติศักดิ์ของตัวตนด้วย แต่สำหรับคู่รักคู่ใดที่ไม่ได้ต้องการจัดงานแบบเอิกเกริกใหญ่โต หากต้องการจัดงานในแบบเรียบๆ อบอุ่น บรรยากาศสวยและเป็นกันเอง มีแค่เพื่อนสนิท และญาติมิตรที่สนิทกันจริงๆ เท่านั้น แต่ต้องการเลือกของชำร่วยแต่งงานที่มีความสวยงามเรียบหรู วันนี้เรามีมาฝากกันแล้วค่ะ กับของชำร่วยชิ้นนี้นั่นก็คือ ของชำร่วยซองใส่แบงค์นั่นเอง เรามาทำความรู้จักของชำร่วยสวยๆ ชิ้นนี้กันเลย

ของชำร่วยซองใส่แบงค์ งานสวยเรียบหรู น่าใช้งานอย่างยิ่ง

โดยปกติแล้ว เมื่อพูดถึงของชำร่วยงานแต่งงาน หลายคนจะต้องนึกไปถึงของชำร่วยสวยๆ น่ารักชิ้นอันเล็กๆ แน่นอน แต่สมัยนี้ เราสามารถเลือกสรรสิ่งของใดก็ได้มาจัดทำเป็นของชำร่วย ของแจกในงานมงคลหรือเป็นของที่ระลึก เพราะด้วยต้องการให้แขกได้รับในสิ่งที่แตกต่าง ไม่ซ้ำกับงานคนอื่น ดังนั้น ของชำร่วยซองใส่แบงค์นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ เพราะเป็นของชำร่วยที่มีความแตกต่าง เก๋ไก๋ และไม่ซ้ำแบบใครแน่นอน การแจกให้แก่แขกก็ขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะใส่แบงค์อะไรลงไป แม้จะเป็นแบงค์ยี่สิบที่มีมูลค่าไม่มากมาย หากเมื่อนำมาใส่ในซองสีทองสวยงามนี้แล้ว กลับกลายเป็นของชำร่วยที่สามารถตอบแทนคำขอบคุณแขกผู้มีเกียรติได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นของชำร่วยที่สวย หรูหราและดูไม่เหมือนใครอีกด้วย

มอบเป็นของที่ระลึกได้เป็นอย่างดี

สำหรับแขกที่ได้รับของชำร่วยชิ้นนี้ไป เชื่อว่าจะต้องนำไปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เป็นสิ่งของมงคลที่แทนความทรงจำในวันคืนแต่งงานนี้อย่างดีแน่นอน ดังนั้น หากคุณต้องการเลือกของชำร่วยสวยเรียบหรูที่สามารถมอบแทนคำขอบคุณ และมอบไว้เป็นของที่ระลึกได้อย่างน่าประทับใจพร้อมกัน เราขอแนะนำของชำร่วยซองใส่แบงค์เลยค่ะ เมื่อใดที่ผู้รับได้เห็นซองนี้ตั้งวางโชว์ในบ้าน ก็จะทำให้ระลึกนึกถึงวันแต่งงานของคู่คุณอย่างน่าประทับใจตามนั่นเอง

เปี่ยมด้วยความหมายดีงาม

ของชำร่วยซองใส่แบงค์ เปรียบดั่งการมอบถุงเงิน ถุงทองให้แก่แขกที่มาร่วมงานก็ว่าได้ เพราะซองใส่แบงค์ก็คือ ซองใส่เงินนั่นเอง เมื่อนำไปเก็บไว้จึงกลายเป็นเคล็ดอย่างหนึ่งที่จะช่วยเสริมทรัพย์ ถนอมทรัพย์ในบ้าน และทำให้ผู้รับ ผู้รับได้รับความมั่งมีไปพร้อมๆ กันด้วย

จะเห็นได้ว่าของชำร่วยงานแต่งงานชิ้นนี้ แม้ดูธรรมดา ไม่เหมือนใคร แต่ก็น่าเลือกใช้สุดๆ สินค้าชิ้นนี้จะสวยงามน่าเลือกใช้ขนาดไหน อย่าลืมแวะมาชมสินค้าจริงได้ที่หน้าร้านกันนะคะ

รายละเอียดสินค้า

ของชำร่วยซองใส่แบงค์ งานดูเรียบหรู มอบเป็นของที่ระลึก ของชำร่วย ได้เป็นอย่างดี แวะชมสินค้าจริงได้ที่หน้าร้านคะ

http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

http://card.giftgaemall.com

Id line : @giftgae

โทร 086-3544465 , 02-9112533
#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของรับไหว้ #ของชำร่วยมงคล #ของชำร่วยบ่าวสาว #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #giftgaemall #wedding #souvenir #ของชำร่วย #การ์ดแต่งงาน #งานปั้มเคทอง #การ์ดสำเร็จ #ซองใส่แบงค์

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.