ของชำร่วยกล่องโลหะหัวใจนูน เก็บบรรจุสิ่งเลอค่า ดุจรักที่ควรค่าแก่การถนอม

wpid-16-10-24-07-38-42-452_deco.jpg

ความรัก เป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ โดยเฉพาะคนที่รักกันดี มีความเข้าใจให้กันตลอด ซื่อสัตย์ จริงใจและไม่เคยคิดนอกใจกัน ต่อให้มีอุปสรรคขวากหนามขวางกั้นในเส้นทางรักเท่าใดก็พร้อมที่จะจับมือฝ่าฟันเดินก้าวไปอย่างไม่ย่อท้อเสมอ ทั้งยังเป็นกำลังใจฉุดและประคองกันให้ลุกขึ้นตลอด เพื่อให้ความรักครั้งนี้เป็นรักที่สมหวังดั่งปรารถนา ตราบจนกระทั่งทางเดินแห่งรักผ่านบทพิสูจน์มากมาย จนถึงวันที่ทั้งสองตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และเมื่อวันแต่งงานมาถึง เชื่อว่านี่จะเป็นวันที่สองบ่าวสาวจะต้องมีความสุขอย่างมากที่สุด

แต่ทว่าก่อนที่จะจัดงานแต่งงานขึ้น ในขั้นตอนของการเตรียมงานจัดงานแต่ง เราจะข้ามขั้นตอนของการเลือกของชำร่วยแต่งงานสวยๆ ไม่ได้อย่างเด็ดขาด สำหรับการเลือกของชำร่วยนั้น นอกจากต้องเลือกรูปแบบที่สวยงาม มีเสน่ห์แล้ว ยังต้องเลือกของชำร่วยที่เปี่ยมไปด้วยความหมายอันเป็นมงคลด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้เราก็หยิบมาฝากกันอีกเช่นเคยแล้วค่ะ สำหรับของชำร่วยกล่องโลหะหัวใจนูน มาดูกันเลยนะคะว่าของชำร่วยแต่งงานชิ้นนี้มีดีอย่างไร

ความหมายอันเป็นมงคลสำหรับของชำร่วยกล่องโลหะหัวใจนูน

ของชำร่วยกล่องโลหะหัวใจนูน เป็นของชำร่วยที่มาพร้อมเสน่ห์สวยอันโดดเด่น ทั้งยังมีความหมายดีงามซ่อนอยู่ เพราะตัวกล่องที่เป็นรูปหัวใจนั้น เปรียบดั่งการเก็บบรรจุสิ่งที่ดีงามสำหรับเรื่องราวความรัก กล่องเรามีไว้เก็บบรรจุสิ่งของ รูปกล่องที่เป็นรูปหัวใจก็เปรียบถึงหัวใจของเราที่จะบรรจุความรักที่งดงามเอาไว้ตลอดกาล ทำให้เกิดความหมายอันเป็นมงคลดีงามที่ควรค่ายิ่งนัก ที่บ่าวสาวควรเลือกไว้ใช้เป็นของชำร่วยงานแต่งงาน เพราะให้ความหมายอันเป็นมงคลที่ดีมากทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นนะคะ กล่องที่เป็นสีแดงยังสะท้อนความรักอันเข้มข้น โดดเด่น ตราตรึงใจ ส่วนรูปบ่าวสาวคู่ที่นูนอยู่บนฝากล่องก็เป็นดีเทลสวยงามที่ยิ่งทำให้ความหมายของกล่อง ยิ่งเปี่ยมล้นไปด้วยความรักอย่างมากที่สุด

คงทนแข็งแรง ใช้งานได้จริง

กล่องโลหะนี้ให้ความคงทนแข็งแรงค่ะ แถมยังสามารถใช้งานได้จริง ผู้ที่ได้รับไปสามารถนำไปเก็บสิ่งของเล็กๆ ที่สำคัญได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึก เงิน ทองหรือเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ก็ตาม เก็บไว้ได้อย่างมิดชิดสวยงามเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นของชำร่วยงานแต่งงานที่ก่อให้เกิดการใช้งานจริงได้อย่างคุ้มค่าอย่างมาก แล้วแบบนี้พลาดที่จะเลือกกันได้อย่างไรจริงมั้ยคะ

จะเห็นได้ว่าของชำร่วยกล่องโลหะนั้นสวย มีเสน่ห์ ทันสมัย แถมราคาเพียงแค่ 12 บาทเท่านั้น ไม่แพงเลยค่ะ เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ต้องการจัดแบบประหยัดอย่างมากอีกด้วย

………………………………………………………………………

ของชำร่วยกล่องโลหะหัวใจนูน  มาใหม่ล่าสุด ลายนูนสวย คมชัด น่ารักมาก ดูสินค้าจริงได้ที่น่าร้านนะคะ ราคาพิเศษ  12 บาท เท่านั้น

http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

http://card.giftgaemall.com

Id line : @giftgae

โทร 086-3544465 , 02-9112533
#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของรับไหว้ #ของชำร่วยมงคล #ของชำร่วยบ่าวสาว #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #giftgaemall #wedding #souvenir #ของชำร่วย

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.