ของชำร่วยแก้วใสหูโค้ง สวยคลาสสิค เสริมรักให้มั่นคงตลอดกาล

wpid-16-09-24-06-28-54-274_deco.jpg

ของชำร่วยแต่งงานมีให้เลือกด้วยกันหลายอย่าง แต่ที่เห็นจะโดดเด่นและเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวางก็หนีไม่พ้นของชำร่วยแก้วเลยค่ะ วันนี้เราก็มีมาแนะนำกันอีกเช่นกัน มาดูกันนะคะว่าของชำร่วยแก้วใสชิ้นนี้จะมีดีอย่างไรบ้าง

ความหมายดีงาม

“แก้ว” เป็นสิ่งที่มีค่า มีความหมายอย่างมาก เปรียบดั่งแก้วแหวนเงินทองที่มีมูลค่ามหาศาล ยิ่งหากเราใช้ของชำร่วยแก้วด้วยแล้ว ยิ่งเป็นแก้วใสลักษณะแบบนี้ ยิ่งสะท้อนความหมายอันเลอค่าอย่างมาก เหมือนเช่นความรักของคู่หนุ่มสาวที่บ่มเพาะความรักกันมาอย่างยาวนานจนกว่าจะตกลงใจแต่งงานเพื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน นับว่ากว่าที่จะผ่านช่วงเวลายาวนานนั้นจนถึงวันที่สมหวังกับการครองคู่ ความรักของคนสองคนจะต้องมีความหมายและมีค่าต่อจิตใจอย่างมาก และมิอาจจะพรัดพรากจากกันไปไหนได้อย่างแน่นอน เป็นรักที่หวานซึ้งและขาดจากกันไม่ได้อย่างยิ่ง เราจึงต้องเก็บรักษาแก้วความรักของกันและกันเอาไว้ ถนอมไว้เป็นอย่างดี เพื่อให้รักนี้เป็นรักที่จะอยู่เคียงกันนับนิรันดร์ต่อไป

คุ้มค่ากับประโยชน์ในการใช้งานจริง

นอกจากความหมายอันเป็นมงคลดีงาม ที่ควรค่าแก่การเลือกใช้เป็นของชำร่วยมอบให้แขกแทนคำขอบคุณได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ของชำร่วยแก้วใสนี้ ยังเป็นของชำร่วยงานแต่งที่สามารถนำมาใช้งานจริงได้อีกด้วย ของชำร่วยชิ้นไหนที่ใช้งานจริงได้ ดีกว่าการตั้งวางไว้เฉยๆ เพื่อรอวันเสื่อมสภาพไปตามวันเวลา ของชำร่วยแต่งงานชิ้นนั้นๆ จะมีค่า มีความหมายต่อผู้ใช้งานอย่างมากทีเดียว

บรรจุในถุงไหม เพิ่มความน่ารัก น่าเลือกใช้

ของชำร่วยแก้วใสหุโค้งนี้ บรรจุหรือห่อหุ้มด้วยถุงไหมแก้วอีกชั้น ยิ่งจะเพิ่มความน่ารัก สดใส ชวนให้เลือกใช้มากขึ้นไปอีก จะตั้งวางโชว์ในตู้ หรือจะนำไปใช้งานจริงก็ได้หมด ให้ความน่ารักเก๋ไก๋สุดๆ ไปเลยค่ะ ที่สำคัญเนื่องจากแก้วเป็นของที่สามารถกระทบกระทั่งกันจนแตกร้าวได้ การห่อด้วยถุงไหมถุงถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อให้ความรักของบ่าวสาว มาพร้อมความอ่อนโยน นุ่มนวลและทะนุถนอมน้ำใจกันอยู่เสมอๆ ทำให้ช่วยลดโอกาสในการทะเลาะหรือหมางเมินกันน้อยลงไปด้วยนั่นเอง

โดดเด่นด้วยลวดลายสกรีนเก๋ๆ

ของชำร่วยงานแต่งงานแก้วใสใบนี้ ยังสามารถสกรีนลวดลายเก๋ๆ ตามต้องการได้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะลวดลายใดก็ตาม อาจจะเป็นชื่อคู่รักบ่าวสาว หรือหากต้องการนำไปมอบเป็นของที่ระลึกแทนคำขอบคุณในโอกาสอื่นๆ ก็สามารถสกรีนข้อความที่ต้องการได้อย่างน่าซาบซึ้งใจเช่นกัน

ของชำร่วยแก้ว นับเป็นของชำร่วยงานแต่งที่นำมาซึ่งความเก๋ไก๋ ชวนให้เลือกใช้และเป็นสุดยอดของชำร่วยคลาสสิคตลอดกาลอีกด้วย

……………………………………………….

ของชำร่วยแก้วใสหูโค้ง แพคถุงไหม สกรีนลายเก๋ๆๆ  ราคา 30 บาท  สอบถามหรือชมสินค้าได้ที่สาขาบางซื่อและสาขาเจเจมอล ชั้นใต้ดิน ห้อง 251 ค่ะ

http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

https://card.giftgaemall.com

Id line : @giftgae

โทร 086-3544465
#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของรับไหว้ #ของชำร่วยมงคล #ของชำร่วยบ่าวสาว #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #giftgaemall #wedding #souvenir #ของชำร่วย

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.