ของชำร่วยจุกไวน์ สวยหรู บรรจุในกล่องเงินอันแสนคลาสสิค

wpid-16-08-09-09-17-43-308_deco.jpg

จุกไวน์กล่องเงิน ของชำร่วยสุดเรียบหรู ที่เหมาะจะมอบให้กับคนพิเศษเป็นที่สุด เพราะด้วยดีไซต์ที่ดูหรูหรามีระดับ และการใช้ประโยชน์ได้จริง แถมบรรจุลงในกล่องเงินอย่างงดงาม จึงทำให้เกิดความสวยหรู แบบที่ใครเห็นก็จะต้องรู้สึกชอบและประทับใจแน่นอน  ซึ่งก็เหมาะที่จะใช้เป็นของชำร่วยในงานแต่งที่สุด หรือจะใช้เป็นของรับไหว้ในงานเกษียณด้วยก็ได้

ความหมายโดนใจ จากจุกไวน์กล่องเงินสุดหรู

จุกไวน์ เป็นจุกที่ใช้สำหรับปิดขวดไวน์ ซึ่งก็มีความเรียบหรูและดูมีระดับเป็นอย่างมาก โดยมีความหมายแทนใจ ถึงการปิดล็อคหัวใจทั้งสองดวงของคู่บ่าวสาวให้อยู่เคียงข้างกันตลอดไป และไม่มีสิ่งใดที่จะมาพรากทั้งคู่ออกจากกันได้ และด้วยดีไซต์ของจุกไวน์ที่เป็นรูปหัวใจใสๆ ดูแวววาวอย่างสวยงามนั้น ก็เป็นเหมือนการแสดงถึงความรักที่บริสุทธิ์ของคู่บ่าวสาวนั่นเอง

ดีไซต์สุด หรูไฮโซ มีระดับ

จุกไวน์กล่องเงินสุดหรู ถูกออกแบบให้มีดีไซต์ที่ดูหรูหราไฮโซ และมีระดับเป็นที่สุด โดยตัวจุกจะเป็นสแตนเลสสีเงิน มียางสีดำตรงกลางสำหรับปิดขวดไวน์ให้ไร้สูญญากาศ ส่วนหัวจุกถูกออกแบบให้เป็นรูปหัวใจสีใส ดูแวววาวเหมือนเพชรจริง พร้อมด้วยกล่องใส่สีเงิน ที่ทำให้จุกไวน์ดูหรูหราอย่างมีระดับยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นของชำร่วยที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด

ใช้งานได้จริง พร้อมราคาถูกสุดๆ

ของชำร่วย ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นต้องมี ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานบวช งานเกษียณ หรือเพื่อใช้เป็นของรับไหว้ต่างๆและต้องใช้ในจำนวนมากพอสมควร ดังนั้นการประหยัดจึงเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ต้องการ ซึ่งจุกไวน์กล่องเงินสุดหรู ก็ถือเป็นของชำร่วยที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้งานได้จริงอีกด้วย จึงการันตรีได้เลยว่าแขกเหรื่อที่ได้รับของชำร่วยจุกไวน์ไป จะต้องชอบและประทับใจแน่นอน

บริการดีเยี่ยม พร้อมจัดส่งเร็วทันใจ

สำหรับเรื่องของการบริการและการจัดส่ง ที่นี่เราพร้อมให้บริการคุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการบริการก่อนขายหรือบริการหลังการขาย อีกทั้งยังจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

หากคุณกำลังมองหาของชำร่วย แต่ไม่รู้จะเลือกอะไรเพื่อมอบเป็นของชำร่วยแทนใจแด่แขกเหรื่อที่มาร่วมงานดี นี่เลย ของชำร่วยจุกไวน์กล่องเงินสุดหรู ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง แถมยังมีดีไซต์ที่สวยเก๋ น่าใช้งานสุดๆ ที่สำคัญคือราคาถูกมากๆ ไงก็ลองให้จุกไวน์กล่องเงิน เป็นของชำร่วยสำหรับงานของคุณดูนะ

……………………………………

ของชำร่วยจุกไวน์กล่องเงิน  แนะนำเลยค่ะงานดูดีมาก เรียบหรู เหมาะที่จะใช้มอบให้คนพิเศษในวันพิเศษ ของคู่บ่าวสาวค่ะ  ชุดที่ส่งมอบให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอขอบคุณคุณลูกค้า มากๆๆ ที่ไว้วางใจร้านกิ๊ฟเก๋ค่ะ

http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

http://card.giftgaemall.com

Id line : @giftgae

โทร 086-3544465
#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของรับไหว้ #ของชำร่วยมงคล #ของชำร่วยบ่าวสาว #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #giftgaemall #wedding #souvenir #ของชำร่วย

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.