ของชำร่วยแทคหนังยางหยอด เผยความเป็นเจ้าของด้วยแทคสีสันสดใส

wpid-16-07-10-13-56-20-552_deco.jpg

ของชำร่วยแทคหนังยางหยอด ฟังชื่อแล้วอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูกันใช่ไหมเอ่ย แต่ขอบอกเลยว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่งของชำร่วยที่ได้รับความนิยมมากพอสมควรเลยทีเดียว เพราะมีดีไซต์ที่สวยเก๋ ปราณีตและดูดีสุดๆ ที่สำคัญคือแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และสามารถเปลี่ยนลวดลาย พร้อมสกรีนชื่อด้านหลังตามต้องการได้อีกด้วย ว่าแต่ของชำร่วยแบบนี้จะมีความหมายและมีประโยชน์อย่างไรนะ มาทำความรู้จักกับของชำร่วยแทคหนังยางหยอดกัน

ความหมายดีๆ ของแทคหนังยางหยอด

แทคหนังยางหยอด เป็นของชำร่วยเพื่อการเก็บเป็นที่ระลึก หรือจะนำไปมอบให้กับคนพิเศษต่อก็ได้ เพราะเป็นของชำร่วยที่มีดีไซต์สวยเก๋ แปลกตา และมีมิติในตัวเอง แถมยังเหมาะกับการมอบให้แด่คนที่รักหรือคนพิเศษอีกด้วย ดังนั้นความหมายของของชำร่วยแทคหนังยางหยอด จึงหมายถึงความรักที่สดใสและบริสุทธิ์ ความรักที่เป็นนิรันดร์ และเป็นการมอบความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันนั่นเอง ซึ่งการมอบให้แก่แขกที่มาร่วมงานก็เป็นเหมือนการส่งมอบความรู้สึกดีๆ และคำขอบคุณ ที่จะทำให้แขกผู้มีเกียรติสัมผัสและรับรู้ถึงความรู้สึกนั้นๆ ได้ไม่ยาก

สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง

ของชำร่วยแทคหนังยาวหยอด อาจดูเหมือนใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้เลย แต่ความจริงแล้วก็สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้เหมือนกันนะ อย่างเช่นตั้งโชว์เพื่อความสวยงาม นำมาใช้เป็นพวงกุญแจหรือมอบให้แด่คนที่รักหรือคนพิเศษสุด ซึ่งแน่นอนว่าหากใครได้เห็นก็จะต้องรู้สึกชอบและหลงใหลในของชำร่วยนี้อย่างแน่นอน

ดีไซต์สวยแปลกตา ราคาสุดประหยัด

สำหรับดีไซต์การออกแบบของชำร่วยแทคหนังยางหยอดนั้น ต้องบอกเลยว่ามีดีไซต์ที่สวยเก๋ และดูแปลกตามากๆ ผลงานมีความปราณีตด้วยการใช้ฝีมือในการทำที่ละเอียดอ่อนที่สุด ทั้งยังมีราคาประหยัด เหมาะกับคนที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนของของชำร่วยเป็นอย่างมาก ที่สำคัญคือทางร้านของเรามีสินค้าพร้อมส่งตลอดเวลา เพียงสั่งซื้อเข้ามาแจ้งข้อความที่ต้องการให้สกรีนติดด้านหลัง เพียงไม่กี่วันคุณก็จะได้รับของชำร่วยอย่างรวดเร็วทันใจ

ของชำร่วยแทคหนังยางหยอด ก็เป็นของชำร่วยที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะมีดีไซต์ที่แปลกตา เก๋และดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ในหลายๆ ด้านด้วยกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาของชำร่วยโดนใจ เลือกแทคหนังยางหยอดสิ รับรองว่าถูกใจแขกที่มาร่วมงานอย่างแน่นอน ทั้งยังมีราคาประหยัด ช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าของชำร่วยแต่งงานได้เป็นอย่างมากอีกด้วย  น่าสนใจใช่ไหมล่ะ ที่สำคัญคือเรามีสินค้าพร้อมส่ง โทรสั่งปุ๊บจัดส่งให้ทันที รวดเร็วทันใจแน่นอน

………………………………………

ของชำร่วยแทคหนังยางหยอด ด้านหลังสกรีนสำหรับเขียนชื่อค่ะ  แนะนำเลยค่ะงานดูดีมาก ละเอียดและปราณีต สามารถเปลี่ยนลายและชื่อลูกค้าได้ค่ะ หรือทำเป็นโลโก้ก็ดูเก๋อีกแบบนะคะ ชิ้นงานไม่เหมือนใคร มีมิติในตัวค่ะ เหมาะที่จะใช้มอบให้คนพิเศษในวันพิเศษ ของคู่บ่าวสาวค่ะ  ชุดที่ส่งมอบให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอขอบคุณคุณลูกค้าที่ไว้วางใจร้านกิ๊ฟเก๋ค่ะ

http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

http://card.giftgaemall.com

Id line : @giftgae

โทร 086-3544465
#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของรับไหว้ #ของชำร่วยมงคล #ของชำร่วยบ่าวสาว #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #giftgaemall #wedding #souvenir #ของชำร่วย #แทคหนังยางหยอด

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.