ถักทอจากสองหัวใจด้วยของชำร่วย ถุงผ้าลดโลกร้อนและกระเป๋าผ้าน่ารัก

 

ถักทอจากสองหัวใจด้วยของชำร่วย ถุงผ้าลดโลกร้อนและกระเป๋าผ้าน่ารัก

ถุงผ้าลดโลกร้อน

เมื่อถึงวันแต่งงาน การแจกของชำร่วยเป็นสีสันหนึ่งที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแขกเหรื่อที่มาร่วมงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสกันอย่างเริงรื่น การเลือกของชำร่วยให้เป็นที่ถูกอกถูกใจของแขกนั้น เป็นงานสำคัญของคู่บ่าวสาวที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนพิถีพิถันผ่านความรู้สึกประทับใจกับแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ว่าแต่การจะเลือกของขวัญน่ารักให้โดนใจทุกคนสักชิ้น เราจะเลือกของสิ่งไหนบ้าง วันนี้มาดูกันเลยค่ะ เพราะเรามีกระเป๋าผ้าน่ารักหรือถุงผ้าลดโลกร้อนมาฝากนั่นเอง

ของชำร่วยประเภท ถุงผ้าลดโลกร้อนนี้ ไม่เพียงแต่เป็นกระเป๋าผ้าที่สามารถใช้ใส่สิ่งของได้แล้ว ยังสามารถช่วยลดโลกร้อนได้อย่างดีทีเดียวค่ะ เนื่องจากโลกเราร้อนขึ้นทุกวัน นอกจากเรามีหัวใจหวานชื่นที่รักกันแล้ว เราต้องมีความรักมอบให้แก่โลกของเราด้วย ดังนั้น การใช้ถุงผ้ามากเท่าไรก็เป็นการมอบของขวัญซึ่งคืออากาศบริสุทธิ์ให้โลกของเราได้หายใจคล่องมากขึ้นด้วย เพราะอย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าการใช้ถุงผ้าลดโลกร้อนถือเป็นการช่วยลดการผลิตถุงพลาสติกซึ่งเป็นการช่วยลดทรัพยากรธรรมชาติของโลกได้เป็นอย่างดี

แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะว่าการเลือกของชำร่วยประเภทถุงผ้าจะเป็นสินค้าที่อาจดูไร้สีสัน จืดชืด แท้จริงแล้ว ไม่เลยค่ะ เพราะถุงผ้านั้นมีหลายแบบให้เราเลือกสรรมาทำเป็นของชำร่วยหลายอย่าง ตั้งแต่ขนาดของถุงผ้าที่มีตั้งแต่ไซส์เล็กกระทั่งไซส์ใหญ่ และยังมีแบบกระเป๋าผ้าอีกนะคะ ซึ่งจะมีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกเพื่อสะดวกต่อการนำมาใช้ใส่สิ่งของให้พอดี สะดวกแก่การใช้สอยแบบนี้ จะไม่น่าเลือกของชำร่วยอย่างถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้ามาเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานบ้างได้เชียวหรือ

และถ้าหากคู่บ่าวสาวท่านใดสนใจกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้า คุณสามารถเลือกสกรีนรูปคู่ของคุณหรือลวดลายคู่รักแบบการ์ตูนของคุณไว้เป็นที่ระทึกในความทรงจำได้เลยตามใจชอบ มีให้คุณเลือกมากมายหลายแพ็กเกจแถมราคาก็สบายกระเป๋าอีกด้วย

ของชำร่วยประเภทถุงผ้าลดโลกร้อนนี้ สามารถช่วยให้โลกร้อนลงแล้วหากก็เหมือนความรักของเรากางร่มให้โลกเบาสบายเนื้อตัวมากขึ้น แล้วเผื่อแผ่ความรักนี้ให้แก่ทุกคนที่มาร่วมงานแขกเหรื่อต่างๆ หากได้รับของขวัญชำร่วยแบบนี้แล้ว เชื่อแน่นอนว่าทุกคนล้วนถูกอกถูกใจในความเก๋ไก๋ทันสมัย และการนำมาใช้นี่แหละที่สำคัญเพราะประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงรณรงค์ลดโลกร้อน เราอย่าปล่อยให้เทรนด์กระแสลดโลกร้อนต้องหล่นลงไปเลย ตรงข้ามเราควรช่วยกันเสริมส่งให้ทุกคนหันกลับมาใช้กระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าใส่สิ่งของแทนถุงพลาสติกให้ติดเป็นนิสัยเหมือนตามเทรนด์แฟชั่นกันดีกว่าค่ะ

แม้ของชำร่วยชิ้นนี้จะเป็นถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน …แต่รับประกันแน่นอนว่ารักของคุณไม่มีวันลดทอนหรือไร้สีสันลงอย่างแน่นอน

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.