ของชำร่วยกระเป๋าแป้กคุณหญิง น่ารักฟรุ้งฟริ้ง…มีเสน่ห์อย่างน่าหลงใหล

IMG_9388.JPG

สำหรับผู้หญิงเราแล้ว นอกจากการแต่งตัวสวยๆ ตามเทรนด์แฟชั่น ไอเท็มที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ผู้หญิงเราไม่พลาดเลยก็คือกระเป๋านั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายสำหรับใส่สิ่งของใช้ต่างๆ หรือแม้แต่กระเป๋าใบเล็กๆ สำหรับใส่เศษสตางค์อย่างกระเป๋าแป้ก

และเมื่อพูดถึงกระเป๋าแป้กกระเป๋าที่เอาไว้ใช้ใส่เศษเหรียญนั้น วันนี้ Giftgaemall เองก็ได้หยิบเอาไอเดียนี้มาเป็นไอเดียของชำร่วยแต่งงานสุดน่ารักเลอค่าชิ้นนี้แล้วค่ะ ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาของชำร่วยงานแต่งงานไอเดียเก๋ไก๋และสามารถใช้งานจริงได้ อย่ามองข้ามของชำร่วยชิ้นนี้กันนะคะ ว่าแล้วเราก็อย่ารอช้า รีบตามมาทำความรู้จักกับสุดยอดของชำร่วยกระเป๋าแป้กคุณผู้หญิงสุดชิคใบนี้พร้อมกันเลยดีกว่า

ความหมายอันเป็นมงคลที่คุณไม่ควรพลาด !

ของชำร่วยกระเป๋าแป้กนี้มีเอาไว้สำหรับบรรจุเศษเหรียญ แม้ว่าจะเป็นเศษเหรียญไม่กี่บาท ราคาอาจจะไม่ได้มากมาย แต่สิ่งเล็กๆ ที่เราบรรจุใส่ในกระเป๋าใบนี้ก็เปี่ยมด้วยคุณค่าและมากความสำคัญไม่น้อยเช่นกัน มีความหมายและเป็นปัจจัยดำรงชีพของมนุษย์ทุกคน เฉกเช่นกับความรักที่เราจะต้องมีมอบให้กันทุกวันและยังเป็นรักแท้ที่ควรค่าแก่การเก็บถนอมเอาใจใส่กันทุกวัน และนี่เองความหมายดีงามจากของชำร่วยกระเป๋าแป้กที่จะทำให้ความรักของคู่บ่าวสาวควรค่าแก่การเก็บถนอมเอาไว้ตลอดกาล

ของชำร่วยน่ารัก สะท้อนความฟรุ้งฟริ้งอย่างมีเสน่ห์

ของชำร่วยกระเป๋าแป้กคุณผู้หญิงนี้ มีเอกลักษณ์ที่สะดุดตา น่ารัก สะท้อนความฟรุ้งฟริ้งได้อย่างมีเสน่ห์ทีเดียว เพราะเนื้อกระเป๋าที่นำมาทำนั้นจะเปล่งประกายแวววาวราวกับประดับเกล็ดกากเพชรเล็กๆ มองในตอนกลางคืนจะแลดูระยิบระยับจับตาสุดๆ สาวคนไหนที่ชื่นชอบความน่ารักแบบฟรุ้งฟริ้ง บอกเลยค่ะว่าของชำร่วยกระเป๋าแป้กใบนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

ราคาสุดชิคเพียง 17 บาทเท่านั้น

ปกติแล้ว การเลือกของชำร่วยแต่งงานที่สวยๆ น่ารัก หลายคนก็กลัวว่าราคาของมันจะต้องแพงสุดกู่เป็นแน่ แต่ยกเว้นของชำร่วยกระเป๋าแป้กใบนี้นะคะ เพราะราคาถูกเพียง 17 บาทเท่านั้น ไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ นับเป็นของชำร่วยราคาถูกที่มาพร้อมความคุ้มค่าในตัว เหมาะกับคู่รักบ่าวสาวที่ต้องการประหยัดงบในการแต่งงานสุดๆ เลยทีเดียว

มอบแทนคำขอบคุณได้เป็นอย่างดี

หากคุณต้องการเลือกของชำร่วยที่สามารถมอบแทนคำขอบคุณแขกได้เป็นอย่างดี เราแนะนำของชำร่วยกระเป๋าแป้กใบนี้ค่ะ เพราะมันสามารถนำมาใช้งานจริงได้ แค่นี้ก็รู้แล้วล่ะว่าคุ้มค่ามากแค่ไหน แขกที่ได้รับไปก็ย่อมเป็นปลื้มทุกคนแน่นอน

อย่ามองข้ามของชำร่วยกระเป๋าแป้กคุณหญิงใบนี้กันนะคะสาวๆ แล้วคุณก็จะมีไอเท็มสวยๆ รับการแต่งตัวทันสมัยและยังทำให้อานุภาพแห่งรักยิ่งหอมหวานและควรค่าแก่การเก็บรักษายาวนานตลอดไป

………………………

☆☆☆☆☆ของชำร่วยกระเป๋าแป้กคุณหญิง ราคาสุดชิค 17 บาท แบบมาใหม่ค่ะ ขายดีมากๆๆ ฟุ้งฟิ้งระยิบระยับค่ะ ดูหรูหรา น่าจับจอง ชิ้นงานสวยงามมาก ดูดีโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ใช้ประโยชน์ได้จริง เหมาะเป็นของชำร่วยแทนคำขอบคุณ ได้เป็นอย่างดี ราคาย่อมเยาว์

http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

Id line : @giftgae

โทร 086-3544465
#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของรับไหว้ #ของชำร่วยกระเป๋าเป้กคุณหญิง #ของชำร่วยกระเป๋าตังค์ #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #กิ๊ฟเก๋ #wedding #souvenir #ของชำร่วย

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.