เลือกของชำร่วยกระเป๋า…เพื่อเก็บถนอมความรักเอาไว้

เลือกของชำร่วยกระเป๋า…เพื่อเก็บถนอมความรักเอาไว้

ถุงผ้าลดโลกร้อน

                เมื่อมีความรักเกิดขึ้นในหัวใจแล้ว เราก็ต้องย่อมอยากเก็บรักษาความรักเอาไว้ให้ยาวนานที่สุดจริงไหม แล้วเราจะเก็บรักษาความรักเอาไว้ที่ใด ดูแลความรักแบบไหน ถึงจะคงอยู่ยาวนานตลอดไป

คำถามนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ตอบยากแต่อย่างใด เพราะคนที่รู้คำตอบก็คือตัวเราเอง เมื่อความรักเกิดขึ้นแล้ว สถานที่เก็บเอาไว้ก็คงหนีไม่พ้นห้องหัวใจของคนสองคน จริงมั้ยคะ และคำถามนี้… ก็ชวนให้นึกไปถึงวันแต่งงานที่คู่รักบ่าวสาวจะต้องแจกจ่ายของชำร่วยในค่ำคืนเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส

คุณอาจเคยคิดใช่ไหมว่า ถ้าหากวันนี้เรากำลังแต่งงานคุณและเขาจะเลือกของชำร่วยประเภทใด เนื่องเพราะดีไซน์ของชำร่วยแต่ละแบบ แต่ละสไตล์นั้นเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว แต่ละแบบก็มีแพ็กเกจที่สวยหรูโดนใจยิ่งนัก อีกทั้งของชำร่วยแต่ละชิ้นที่เล็กกะทัดรัดเหล่านั้นก็มาพร้อมสีสันลวดลายที่ทันสมัย มีไอเดียสร้างสรรค์แปลกใหม่ ให้ความโดดเด่นอันเป็นเสน่ห์ของคู่รักบ่าวสาวอย่างหาอื่นใดเปรียบได้อีกแล้ว

สำหรับวันนี้ขอแนะนำคู่รักบ่าวสาวที่กำลังมองหาของชำร่วยอันมีความหมายถึงการถนอมเก็บรักษาความรักเอาไว้ให้นานเนิ่น ของชำร่วยที่ว่าก็คือกระเป๋านั่นเองค่ะ ซึ่งได้แก่ กระเป๋าผ้า ถุงผ้า กระเป๋าใส่สตางค์ใบเล็กๆ สมัยนี้เรารณรงค์เรื่องการลดโลกร้อนกันอยู่ด้วยใช่มั้ยละคะ เพราะฉะนั้น ทางเราก็มีถุงผ้าลดโลกร้อนที่มีลายสกรีนหวานๆ มาให้คู่รักบ่าวสาวได้เลือกใช้กันอีกด้วยเช่นกัน

การเก็บรักษาสิ่งมีค่าเอาไว้นั้นย่อมเป็นสิ่งดี และความรักก็คือสิ่งล้ำค่าที่คนสองคนย่อมต้องช่วยกันถนอมเอาไว้ให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้น ถ้าหากคุณต้องการเลือกของชำร่วยที่มีความหมายเช่นนี้แล้วล่ะก็ สามารถเลือกสรรของชำร่วยดังกล่าวที่เราได้เสนอไปแล้วได้เลยค่ะ เนื่องจากทางกิ๊ฟเก๋มอลล์มีของชำร่วยดีไซน์หลากหลายแบบ และวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตกระเป๋านั้น บ้างก็มีทั้งแบบงานผ้าของจีน เป็นกระเป๋าเล็กๆ ที่มีลวดลายสวยงามทีเดียว เหมาะยิ่งนักสำหรับคู่บ่าวสาวที่แต่งงานแบบจีน และคุณยังสามารถเลือกการ์ดแต่งงานสไตล์จีนร่วมด้วยได้อีกเช่นกัน

อย่าเพิ่งมองว่าของชำร่วยประเภทนี้จะดูเชย ล้าสมัย หรือว่าไร้สีสันใดๆ นะคะ เพราะความหมายดีๆ กับการเลือกสรรของชำร่วยนั้นย่อมมีผลต่อความเป็นสิริมงคลสำหรับงานแต่งงานของเราอยู่แล้ว เพราะความหมายของกระเป๋าหรือถุงผ้าก็หมายถึงการเก็บรักษาสิ่งมีค่าเอาไว้ แล้วกับความรักของคุณทั้งสองจะไม่ปรารถนาให้เป็นเช่นนั้นหรอกหรือ?

ดังนั้นแล้ว ลองเลือกของชำร่วยประเภทนี้เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในดวงใจของคุณสองคนเพิ่มอีกหนึ่งอย่างดีมั้ยคะ เพราะของชำร่วยของเราแต่ละชิ้นอย่างนั้นล้วนให้ความหมายอันเปี่ยมสิริมงคลด้วยกันทั้งสิ้น

ถุงผ้าลดโลกร้อน
กระเป๋าผ้าดิบ ถุงผ้าดิบ ถุงผ้าลดโลกร้อน ถุงผ้าดิบราคาถูก
กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน
ของชำร่วยถุงผ้า,กระเป๋าผ้า กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน

ถุงผ้าลดโลกร้อน
ถุงผ้าลดโลกร้อน กระเป๋าผ้าดิบ, ถุงผ้าดิบราคาถูก
ถุงผ้า

ของชำร่วยถุงผ้า,กระเป๋าผ้า, ถุงผ้าดิบ
กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน
กระเป๋าผ้า
ถุงผ้าลดโลกร้อน กระเป๋าผ้าดิบ,ถุงผ้าดิบ

ถุงผ้า

ถุงผ้า ของชำร่วยถุงผ้า,กระเป๋าผ้า,กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน

กระเป๋าผ้า

ถุงผ้าลดโลกร้อนราคาถูก กระเป๋าผ้าดิบ , ถุงผ้าดิบ , ถุงผ้าลดโลกร้อน

กระเป๋าผ้า
ของชำร่วยถุงผ้า,กระเป๋าผ้า,กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน , ถุงผ้า

กระเป๋าผ้า

ถุงผ้าลดโลกร้อน,กระเป๋าผ้าดิบ,ถุงผ้าดิบ

ถุงผ้า

ของชำร่วยถุงผ้า , กระเป๋าผ้า , กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน

ถุงผ้า

ถุงผ้าลดโลกร้อน , กระเป๋าผ้าดิบ , ถุงผ้าดิบ

ถุงผ้า
กระเป๋าผ้าดิบ ถุงผ้าดิบ
ถุงผ้าดิบ

กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ถุงผ้าลดโลกร้อน

ถุงผ้าดิบ

ถุงผ้าลดโลกร้อน

 

Tags : ของชำร่วยถุงผ้า,กระเป๋าผ้า,กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน,ถุงผ้าลดโลกร้อน,กระเป๋าผ้าดิบ,ถุงผ้าดิบ, กระเป๋าผ้าลดโลกร้อนราคาถูก,ถุงผ้าลดโลกร้อนราคาถูก

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.