ของชำร่วยแก้วฟอสสกรีนกล่องหรู อีกหนึ่งระดับความเลอค่า..ที่ไม่มีใครกล้าเหมือน

IMG_7823.JPG

พูดถึงงานแต่งงานทีไร ในฐานะคนที่ยังไม่เคยแต่งงานอาจจะต้องรู้สึกแอบอิจฉาคนที่แต่งงานกันแล้วบ้างไม่น้อยเลยล่ะ แต่สำหรับใครที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว คุณย่อมรู้สึกอิ่มเอิบและอยากยิ้มให้วันแห่งความพิเศษนั้นอีกครั้งด้วยหัวใจที่เป็นสุข เพราะวันแต่งงานเป็นวันที่มีคุณค่า มาพร้อมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและคำอวยพรจากคนรอบตัว วันมงคลวันนี้เราจึงต้องคัดสรรแต่สิ่งดีๆ พิเศษมาไว้ใช้ในงานอย่างสมเกียรติแท้จริง

และหากพูดถึงของชำร่วยแต่งงาน เชื่อว่าบ่าวสาวทุกคู่จะต้องคัดสรรแต่ของชำร่วยงานแต่งงานที่มีความหมายดีๆ ซ่อนอยู่ซึ่งของชำร่วยที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ก็เปี่ยมด้วยสิ่งดีๆ ล้นหลามเลยเช่นเดียวกัน นั่นก็คือของชำร่วยแก้วฟอสสกรีนกล่องหรูนั่นเองค่ะ มาติดตามทำความรู้จักของชำร่วยแก้วใบนี้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นกว่านี้เลยดีกว่า

ชิ้นงานพรีเมี่ยม หรูหรา น่าจับจองมากที่สุด

ของชำร่วยแก้วใบนี้เป็นชิ้นงานหรูหรามากทีเดียวค่ะ เพราะเป็นงานพรีเมี่ยมมาพร้อมเกรดอันคุณภาพ สะท้อนความหรูหราตรงตัวอักษรสีทอง น่าจับจองมาเป็นเจ้าของมากที่สุด นับเป็นของชำร่วยแก้วฟอสที่มาพร้อมเอกลักษณ์และสไตล์อันแตกต่างที่บ่าวสาวไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลย

ความหมายมงคลที่ไม่ควรพลาด

ของชำร่วยทุกชิ้นอย่างล้วนมีความหมายดีๆ ในตัว เฉกเช่นเดียวกันกับของชำร่วยแก้วฟอสใบนี้ก็มีความหมายอันเป็นมงคลเช่นกัน เพราะแก้วเป็นภาชนะรองรับน้ำดื่ม การรินน้ำใส่แก้วใบนี้ก็เปรียบดั่งการรินสิ่งดีๆ ให้คนสองคนได้ดื่มด่ำกัน ทำให้ความรักแช่มชื่น เบิกบาน สดใสและมีรสชาติที่หวานหอม โรแมนติกมากยิ่งขึ้น

ราคาย่อมเยาว์ในแพ็กเกจน่ารัก น่าเลือกใช้

ที่สำคัญนะคะของชำร่วยแก้วใบนี้ยังมาพร้อมราคาอันแสนย่อมเยาว์อีกด้วย ในแพ็กเกจสุดน่ารักและหรูหรา บรรจุในกล่องสีทอง – เงิน ผูกริบบิ้นสีน้ำเงินสวยหรู ไม่เลือกใช้ไม่ได้แล้วค่ะ

ใช้งานได้จริง ตรงนี้แหละ…ประทับใจสุดๆ

ของชำร่วยทุกชิ้นอย่างหากสามารถนำมาใช้งานได้จริงก็นับว่าคุ้มค่าอย่างมาก ซึ่งของชำร่วยแก้วนี้ก็สามารถนำมาใช้ประโยชน์จริงได้ เรียกว่าดึงความประทับใจให้อยากเลือกใช้ก็ตรงจุดนี้ล่ะ

มอบความพิเศษ สำคัญและล้ำค่าให้แขกคนพิเศษของคุณกันถ้วนหน้าด้วยของชำร่วยแก้วฟอสสกรีนกล่องหรูใบนี้สิคะ และทุกคนที่ได้รับก็จะตื่นตา ตื่นใจ ชื่นชอบและประทับใจไปตามๆ กัน กับของชำร่วยแก้วที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้จริง เป็นของมอบแทนคำขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่เปี่ยมด้วยความหมายสุดๆ สำคัญมากกว่าการตั้งโชว์ไปวันๆ แถมราคาก็ไม่แพงจนเกินไป สะท้อนงานแต่งงานสุดหรูได้ดีทีเดียว หากมองข้าม…ต้องแอบเสียดายเลยล่ะ

…………………………

รายละเอียดสินค้า

ของชำร่วยแก้วฟอสสกรีนกล่องหรู ราคาสุดชิค 28 บาท
✔️ งานพรีเมี่ยมมาก กล่องมีสีเงินและทอง ดูหรูหรา น่าจับจอง ชิ้นงานสวยงามมาก ดูดีโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ใช้ประโยชน์ได้จริง เหมาะเป็นของชำร่วยแทนคำขอบคุณ ได้เป็นอย่างดี ราคาย่อมเยาว์http://www.giftgaemall.com

https://facebook.com/giftgaemall

Id line : giftgaemall

โทร 086-3544465

#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของชำร่วยแก้วฟอสสกรีน #ของชำร่วยบ่าวสาว #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #wedding #souvenir #ของชำร่วยแฮนด์เมด

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.