ของชำร่วยแก้วฟอสกล่องวินเทส อีกหนึ่งเกรดความหรู..ที่ผสานความหอมหวานแบบมีสไตล์

wpid-1437910281979.jpg

วันแต่งงานเป็นวันที่แทบอยากจะมีให้เกิดขึ้นทุกๆ วันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นงานของใครก็สะท้อนกลิ่นอายรักหอมหวานเสมอ บรรยากาศของงานมงคลสมรสนั้นอบอุ่น เป็นกันเอง รายล้อมไปด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม คำอวยพรและความสุขจากทั้งบ่าวสาวและแขกผู้มีเกียรติที่ได้มาร่วมงาน

ในฐานะของบ่าวสาวการเลือกของชำร่วยงานแต่งงานนับว่าจะต้องใส่ใจไม่น้อยว่ามั้ยคะ เพราะคุณจะต้องเลือกสรรชิ้นงานที่มาพร้อมเอกลักษณ์โดดเด่น สวยหวาน น่ารัก ไม่ซ้ำแบบใคร อีกทั้งหากสามารถนำมาใช้งานจริงได้นับว่าเหมาะสมที่สุดเลยล่ะที่คุณจะนำมามอบให้แก่แขกคนสำคัญของคุณ และวันนี้ Giftgaemall ก็พร้อมแล้วค่ะกับการหยิบเอาของชำร่วยแต่งงานสุดน่ารัก คิกขุสไตล์วินเทจมาแนะนำให้คุณรู้จักนั่นก็คือของชำร่วยแก้วฟอสกล่องวินเทจนั่นเอง

ความหมายอันเป็นมงคลจากของชำร่วยแก้วฟอสกล่องวินเทจ

แก้ว..เป็นสิ่งที่สดใส สะท้อนความบริสุทธิ์งดงามและสามารถรองรับน้ำดื่มหรือเครื่องดื่มต่างๆ ได้ตามชอบ ทุกๆ วันชีวิตคนเราจะต้องใช้แก้วเพื่ออำนวยความสะดวกในระหว่างวัน ดังนั้น แก้วฟอสใบนี้ก็เช่นเดียวกัน มันจึงเป็นไอเดียของชำร่วยอันล้ำค่าที่ควรค่าแก่การนำมามอบให้แขกคนสำคัญยิ่งนัก เพราะมันเปรียบดั่งการมอบสิ่งล้ำค่าให้แก่กันและกัน อีกทั้งสไตล์ของแก้วที่เป็นกลิ่นอายวินเทจนี้ยังสะท้อนความอ่อนหวาน โรแมนติกยิ่งจะทำให้ความสัมพันธ์บ่าวสาวติดตรึงในห้วงเวลาแห่งความรัก ความแน่นแฟ้น ทำให้ความผูกพันยิ่งประสานกันแนบแน่นมากขึ้นตลอดไป

งานพรีเมี่ยม สวยหรูหรา มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง

สำหรับของชำร่วยแก้วฟอสกล่องวินเทจใบนี้ เป็นแก้วฟอสขาวขุ่นที่มาพร้อมความงดงามหรูหรา สามารถสกรีนโลโก้ที่เป็นชื่อบ่าวสาวได้อย่างชัดเจน สินค้าชุดนี้เป็นงานพรีเมี่ยมมีระดับ ให้ความหรูหราสุดๆ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานให้ออกมาในธีมของความหรูหราอลังการนั่นเอง

มอบแทนคำขอบคุณได้เป็นอย่างดี

ใครก็ตามที่ได้รับของชำร่วยแก้วชิ้นนี้ไป ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รับเชื่อว่าพวกเขาจะต้องประทับใจตั้งแต่แพ็กเกจกล่องกันเลยทีเดียว เพราะแพ็กเกจนั้นก็สะท้อนสไตล์วินเทจที่แสนอ่อนหวาน ยิ่งทำให้บรรยากาศของงานแต่งงานยิ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายรักแท้มากกว่าเดิมสองเท่า นับว่าเป็นการมอบของชำร่วยงานแต่งที่มีความหมาย มีค่าและตอบแทนคำขอบคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ราคาย่อมเยาว์และสุดคุ้มกับการใช้งานได้จริง

ที่สำคัญนะคะของชำร่วยแก้วฟอสใบนี้ยังราคาย่อมเยาว์ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งแบบเซฟงบประมาณสุดๆ ทำให้คุณยังคงมีเงินเหลือไว้ใช้จ่ายในการสร้างครอบครัววันหน้าได้อีกด้วย

หากบ่าวสาวคู่ใดกำลังมองหาของชำร่วยสวยๆ น่ารัก อย่าลืมเลือกของชำร่วยแก้วฟอสกล่องวินเทจสไตล์อ่อนหวานชุดนี้กันนะคะ

………………………

รายละเอียดสินค้า

ของชำร่วยแก้วฟอสกล่องวินเทส พร้อมสกรีนชื่อ งานพรีเมี่ยมมาก ดูหรูหรา น่าจับจอง ชิ้นงานสวยงามมาก ดูดีโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์  ใช้ประโยชน์ได้จริง  เหมาะเป็นของชำร่วยแทนคำขอบคุณ ได้เป็นอย่างดี ราคาย่อมเยาว์
http://www.giftgaemall.com
https://facebook.com/giftgaemall
Id line : giftgaemall
โทร 086-3544465

#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของชำร่วยแก้วฟอสสกรีน #ของชำร่วยแก้ว #ของชำร่วยมงคล #ของชำร่วยบ่าวสาว #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #กิ๊ฟเก๋ #wedding #souvenir #ของชำร่วยแฮนด์เมด

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.