แต่งงานแบบประหยัดด้วยการเลือกการ์ดและของชำร่วยราคาเบาๆ

แต่งงานแบบประหยัดด้วยการเลือกการ์ดและของชำร่วยราคาเบาๆ

‘การแต่งงาน’ นับเป็นข่าวดียิ่งนัก ที่บ่าวสาวได้ตกลงกันอย่างเป็นหมั้นเป็นเหมาะสำหรับการแต่งงานซึ่งเป็นพิธีหนึ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนเราเลยทีเดียว

หากถึงอย่างนั้น สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ก็มีบ้างที่ยังคงกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่แน่นอนว่าเราไม่สามารถจะควบคุมให้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนดได้ เพราะเมื่อถึงคราวต้องแต่งงานแล้ว ต่อให้เรากะเกณฑ์งบประมาณในงานเพียงเท่านี้แต่หากเมื่อถึงเวลาจัดงานเข้าแล้วจริงๆ งบประมาณกลับบานปลายเสียส่วนใหญ่ อาจจะเป็นปัญหาเล็กน้อยสำหรับคู่บ่าวสาวบางคู่ที่ยังคงค่อนข้างไม่พร้อมกับสภาวะการเงินเท่าใดนัก แต่หากปรารถนาที่จะคล้องแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว และคนรอบตัวต่างก็เห็นด้วยยินดีที่จะอยากให้เราสองได้ลงเอยร่วมใช้ชีวิตคู่เคียงกัน ดังนั้น ก็อาจถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องมาศึกษาเรื่องการแต่งงานในแบบประหยัดเท่าที่จะสามารถประหยัดกันได้ดีกว่าค่ะ

ทั้งนี้ ทั้งนั้น สาเหตุที่เราจำเป็นจะต้องเลือกการแต่งงานแบบประหยัดบางคู่ก็ตระหนักถึงการวางแผนการมีบุตรในหลังจากแต่งงาน หรือจะได้มีค่าใช้จ่ายสำหรับการฮันนีมูนหรืออาจจะไว้เป็นทุนในการสร้างครอบครัวใหม่ระหว่างเรากับคนรักในบ้านหลังใหม่นั่นเอง

จึงนับว่าเหมาะสมเช่นกัน หากคู่รักบ่าวสาวหลายคู่จะให้ความสนใจในการแต่งงานแบบประหยัด ซึ่งแน่นอนว่าคุณสองคนสามารถเลือกประเภทของการจัดงานได้เลย เพราะการแต่งงานแบบประหยัดนั้นส่วนใหญ่จะไม่เน้นพิธีการหรือขั้นตอนอะไรให้ยุ่งยากวุ่นวาย สถานที่ก็อาจจะเป็นที่บ้านของเราเองหรือที่ๆ ค่อนข้างเรียบง่าย แขกก็อาจจะไม่ต้องเชิญมาเยอะ ให้เน้นเฉพาะญาติหลักๆ ที่สำคัญกับทั้งสองฝ่ายเอาแบบเป็นส่วนตัวของเราเองเท่านั้น

นอกจากนี้ การเลือกการ์ดและของชำร่วยแต่งงานก็เป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งของงานที่มีส่วนสำคัญมากทีเดียว โดยทางเราก็ได้จัดเตรียมการ์ดแต่งงานและของชำร่วยแต่งงานราคาสบายกระเป๋ามาให้คู่รักเช่นคุณได้เลือกสรรเช่นเดียวกัน การ์ดแต่งงานของเรานี้ มีทั้งแบบที่จัดอยู่ในช่วงโปรโมชั่น และถ้าหากคู่รักใดได้เลือกการ์ดโปรโมชั่นราคาของการ์ดแต่ละใบก็จะถูกลงมาอีก สำหรับในส่วนของชำร่วยก็เช่นเดียวกันค่ะ ทางเรามีของชำร่วยมากมายหลายแบบที่ขนกันมาให้คุณได้เลือกสรรอย่างจุใจ มีหลายชิ้นนะคะที่จัดอยู่ในหมวดของชำร่วยราคาเบาๆ หากยังไว้ซึ่งคุณภาพอันน่ารักน่าใช้งานเหมือนเดิมค่ะ

ในยุคเศรษฐกิจรัดตัวแบบนี้ หันมองทางไหนก็พบว่าค่าครองชีพยังคงสูงขึ้นต่อเนื่อง ในขณะที่บางครั้งเงินเดือนของเรายังคงเท่าเดิม ดังนั้นแล้ว แค่การเก็บเงินแต่งงานอาจจะยังไม่พอ คู่รักบ่าวสาวยุคใหม่จึงควรตระหนักถึงคุณค่าของเงิน วางแผนเพื่อเจ้าตัวน้อยและความมั่นคงในครอบครัวต่อไปนั่นเอง

ของชำร่วย แม็กเน็ต
admin

Add your Biographical Info and they will appear here.