ของชำร่วยสมุดโน้ตพาสปอร์ตรัก บันทึกทุกเรื่องราวรักให้หวานหยดตลอดไป

 

สมุดโน็ต

เชื่อว่าหนอนหนังสือหลายคนเมื่ออ่านหนังสือแล้วเป็นต้องชอบที่จะขีดเขียนด้วยแน่ๆ เพราะการขีดเขียนหรือการจดบันทึกนั้นเป็นวิสัยควบคู่กันกับคนที่รักการอ่าน ใครบ้างคะที่ไม่มีสมุดโน้ตเป็นของตัวเองสักเล่ม ไม่มีแน่ล่ะ!

และหากพูดถึงสมุดโน้ตซึ่งนับว่าเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรข้างกายของคนเรา หลายครั้งเวลาเราออกจากบ้านเดินทางไปไหนไม่ว่าใกล้หรือไกลเราก็จะต้องพกพาเจ้าสมุดโน้ตเล่มเล็กๆ กะทัดรัดนี่แหละพกพาใส่กระเป๋าติดตัว ให้มันได้เดินทางไปด้วยกันกับเรา เฉกเช่นกัน การที่ชีวิตเราเกิดมามีคนให้รักและรักเรา ความรักมันหอมหวานเสียนี่กระไรและทำให้วันทุกวันทำให้เราอยากออกเดินทางด้วยความสุขสดใส คนรักเปรียบดั่งกับสมุดโน้ต…สมุดที่พร้อมเดินทางไปกับเรา พร้อมให้เราระบาย เล่าเรื่องราวทุกเรื่องบนหน้ากระดาษ คนรักก็พร้อมเช่นกันที่จะรับฟังเราเล่าเรื่องราวของชีวิตทุกเรื่องอย่างไม่มีวันเบื่อ แถมยังอยากจะอยู่เคียงข้างฟังเราเล่าหรือบ่นนั่นนี่แบบได้เสมอ

หากเมื่อวันแต่งงานดำเนินขึ้น.. ความรักเดินทางมาถึงจุดอิ่มตัว ช่วงเวลาบ่มเพาะต้นรักเริ่มหวานหอมอยู่ตัวแล้วว่าที่บ่าวสาวก็ต้องจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานใช่มั้ยคะ? สำหรับคู่รักที่ต้องการเลือกของชำร่วยแต่งงานที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณ Giftgaemall ขอแนะนำค่ะกับของชำร่วยสมุดโน้ตพาสปอร์ทรักเล่มนี้ เป็นของชำร่วยงานแต่งงานน่ารักที่ได้ไอเดียจากหนังสือเดินทาง สะท้อนให้เห็นถึงความรักของบ่าวสาวที่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้นั้น เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แถมยังทอดยาวไกล..ก็ไม่ได้ทำให้คุณอยากแยกทางเดินกันเลย ยิ่งเดินทางไกลยิ่งอยากจะอยู่ดูแลกันใกล้ๆ อยากจะร่วมเรียงเคียงบ่า ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันตลอดไปจนแก่เฒ่า

เพราะฉะนั้นแล้ว เห็นทีจะต้องเลือกใช้ของชำร่วยแต่งงานไอเดียสุดเก๋เล่มนี้ซะแล้วล่ะ เพื่อให้ทางเดินของเส้นทางรักยิ่งยาวไกลมากขึ้น การทอดตัวของถนนเส้นสายความรักที่มีคุณสองคนเดินคู่กันจะไม่มีวันบรรจบเป็นทางตันแน่นอน ตราบใดที่ยังคงมีรักแท้มามอบให้แก่กันและกัน และที่สำคัญสมุดโน้ตเล่มนี้ยังเป็นของชำร่วยที่น่าประทับใจตรงที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง แล้วแบบนี้จะไม่ให้แขกผู้มีเกียรติที่ได้รับชื่นชอบและอยากเก็บไปใช้งานได้อย่างไรไหว อีกทั้งราคาก็แสนย่อมเยาว์ไม่แพงอย่างที่คิดอีกด้วย แต่กลับได้ความสุดคุ้มล้ำค่า กับการนำมาใช้งานได้จริงทุกๆ วัน

คู่รักใดที่รักการเดินทาง…รักการอ่านและการขีดเขียนเรามาเลือกของชำร่วยสมุดโน้ตพาสปอร์ทรักเล่มนี้ไว้ใช้ในงานมงคลสมรสสุดหวานของคุณกันเถอะนะคะ

………………………

รายละเอียดสินค้า

ของชำร่วยสมุดโน้ตพลาสปอร์ตรัก ราคาสุดชิค 22 บาท ปั้มนูนทั้งหมด ดูหรูหรา น่าจับจอง ชิ้นงานสวยงามมาก ดูดีโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ใช้ประโยชน์ได้จริง เหมาะเป็นของชำร่วยแทนคำขอบคุณ ได้เป็นอย่างดี ราคาย่อมเยาว์
http://www.giftgaemall.com
https://facebook.com/giftgaemall
Id line : giftgaemall
โทร 086-3544465

#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของชำร่วยสมุดโน้ต #ของชำร่วยพาสปอร์ต #ของชำร่วยมงคล #ของชำร่วยบ่าวสาว #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #กิ๊ฟเก๋ #wedding #souvenir #ของชำร่วยแฮนด์เมด

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.