ของชำร่วยสมุดโน้ตสันห่วง บันทึกเรื่องราวดีๆ ไม่ให้หล่นร่วงจากความทรงจำ

งานแต่งงานไม่ว่าจะคู่ใดก็ตาม ล้วนจัดมาพร้อมกลิ่นอายและบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกและยังอบอุ่นเสมอ ดังนั้น การเลือกของชำร่วยมอบให้แขกคนพิเศษของเราก็ต้องเป็นของชำร่วยที่สะท้อนความโรแมนติกไปด้วย ดั่งเช่นของชำร่วยของชำร่วยสมุดโน้ตสันห่วงนี้ ที่เราหยิบยกเอาความพิเศษมาแนะนำชนิดติดขอบเวที ทำเอาว่าที่บ่าวสาวต้องแอบหลงรักกันเลยล่ะ

1.ความหมายดีงามจากของชำร่วย

สมุดโน้ตเป็นอีกหนึ่งสิ่งของจำเป็นใช้ในระหว่างวันของใครหลายคน โดยเฉพาะคนที่ชอบขีดๆ เขียนๆ หรือคนที่ชอบเขียนบันทึก ประทับเรื่องราวต่างๆ บนกระดาษและเก็บไว้เป็นความทรงจำที่น่าประทับใจต่อไป สำหรับของชำร่วยสมุดโน้ตสันห่วงนี้บ่งบอกถึงการบันทึกเรื่องราวของความรัก รักแท้…ที่บ่าวสาวนำมามอบให้กันจัดคล้องด้วยห่วงของความห่วงใยและสายใสแห่งความผูกพัน ดังนั้น มันจึงหอมหวานและน่านำมาเป็นไอเดียของชำร่วยแต่งงานอย่างยิ่ง

2.ของชำร่วยไอเดียสวย น่ารัก น่าจับจองมากที่สุด

เป็นไอเดียที่สวยงาม น่ารัก น่าเลือกใช้และน่าจับจองเป็นเจ้าของมากที่สุด ความราบเรียบธรรมดาภายในจะต้องชิดซ้ายหากคุณจะได้พบกับไอเดียและดีไซน์ของสมุดโน้ตเล่มนี้ที่แตกต่างจากสมุดเล่มอื่นๆ ที่เคยมีมานั่นเอง

3.สไตล์โดดเด่นอย่างที่ไม่มีใครเหมือน

ด้วยเพราะสามารถเปลี่ยนภาพบนหน้าปกสมุดโน้ตได้และหลักๆ ก็คือภาพคู่รักบ่าวสาวนั่นเอง โดยเฉพาะภาพพรีเว็ดดิ้งสวยๆ ยังไงล่ะคะ เป็นปกสมุดโน้ตที่มีสไตล์โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์สไตล์คุณอย่างที่ไม่มีใครเหมือนแท้จริงค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถใส่โลโก้ได้อีกด้วย ดังนั้น สะท้อนความต่างมากมายถึงเพียงนี้แล้ว.. จะไม่อยากเลือกใช้กันได้อย่างไรล่ะจริงมั้ย

4.มอบแทนคำขอบคุณได้อย่างน่าประทับใจ

การมอบของชำร่วยสมุดโน้ตสันห่วงนี้ นับว่าเป็นของชำร่วยงานแต่งงานที่สวย น่ารักและน่าประทับอย่างมาก เชื่อว่าแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับไปจะต้องประทับใจไปตามๆ กันและอยากนำไปใช้งานจริงมากกว่าการวางทิ้งๆ ขว้างๆ มุมใดมุมหนึ่งของบ้านแน่นอน

5.ราคาย่อมเยาว์และคุ้มค่ากับการนำมาใช้งานได้จริง

คู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานในแบบประหยัด ไม่ต้องการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายมากมายนัก บอกได้เลยค่ะว่าการเลือกของชำร่วยแต่งงานจากร้านเรานั้นจะทำให้คุณไม่มีผิดหวัง เพราะของชำร่วยสมุดโน้ตสันห่วงชิ้นนี้ นอกจากความสวยในไอเดียที่น่าเลือกใช้แล้ว ยังสามารถนำมาใช้งานจริงได้ทุกวันที่ต้องการ ขีดเขียนและบันทึกเรื่องราวที่ต้องการลงไปได้เลย รับรองมันจะกลายเป็นสมุดโน้ตแห่งความทรงจำ ..ที่จะสะท้อนภาพบรรยากาศงานแต่งงานให้ลอยโดดเด่นขึ้นท่ามกลางภวังค์ความรู้สึกดีๆ ไม่น้อยเลยล่ะ

บ่าวสาวทั้งหลาย..ของชำร่วยสมุดโน้ตสันห่วงเล่มนี้ สวย หวาน น่ารักและมีสไตล์ที่แสนโรแมนติกในตัวเองอย่างมาก เพราะฉะนั้น ต้องหยิบไปพิจารณากันให้มากขึ้นแล้วนะคะ

รายละเอียดสินค้า
ของชำร่วยสมุดโน้ตสันห่วง เปลี่ยนรูปและใส่โลโก้ได้ค่ะ ดูหรูหรา น่าจับจอง ชิ้นงานสวยงามมาก ดูดีโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ใช้ประโยชน์ได้จริง เหมาะเป็นของชำร่วยแทนคำขอบคุณ ได้เป็นอย่างดี ราคาย่อมเยาว์
http://www.giftgaemall.com
https://facebook.com/giftgaemall
Id line : giftgaemall
โทร 086-3544465

#กิ๊ฟเก๋ #ของชำร่วยแต่งงาน #ของชำร่วยสมุดโน้ต #ของชำร่วยกระดาษ #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วย #ของชำร่วยมงคล #ของชำร่วยบ่าวสาว #ของชำร่วยใช้ประโยชน์ได้ #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานเกษียณ #ของชำร่วยงานศพ #แต่งงาน #บ่าวสาว #ของชำร่วยราคาถูก #กิ๊ฟเก๋

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.