ไอเดียของชำร่วยแต่งงานปี 2558 สุดยอดดีไซน์เก๋ไก๋ ทันสมัยจนต้องหลงรัก

ลมหนาวปลายปีพัดมาอีกครั้ง บ่งบอกถึงฤดูกาลความหนาวที่หลายคู่รักมักจูงมือลั่นระฆังวิวาห์ ทำเอาบรรดาคนโสดเป็นต้องแอบอิจฉาไปตามๆ กัน สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่แพลนจะแต่งงานกันต้นปีหรือตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นไป วันนี้ Giftgaemall หยิบเอาของชำร่วยน่ารักๆ หลากสไตล์มาแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักและจับจองเป็นเจ้าของกันตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วค่ะ มีอะไรบ้างนั้น ..ตามเรามาดูไปพร้อมกันเลยนะคะ

ของชำร่วยพริกไทยลูกพีช
มาเริ่มต้นกันที่ของชำร่วยน่ารักกิ๊บเก๋ดีไซน์ลูกพีชกันดีกว่า เป็นของชำร่วยเซรามิกที่เอาไว้ใส่ผงพริกไทยโดยเฉพาะค่ะ ของชำร่วยชิ้นนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นตรงสีเขียวสดใส บรรจุในแพ็กเกจกล่องใสๆ ที่มีริบบิ้นสีขาวผูกเป็นโบว์แสนสวยด้านบนกล่อง ใครเลือกไปใช้แจกแขกในงานย่อมทำให้แขกที่ได้รับประทับใจไม่น้อยแน่นอน เพราะเป็นของชำร่วยจิ๋วสุดแจ๋วที่ให้คุณประโยชน์ในการใช้งานได้อย่างสุดคุ้มนั่นเอง

ของชำร่วยเทียนรถฟักทอง
สุดยอดของชำร่วยที่แสนน่ารัก น่าหลงใหล จุดใช้เมื่อไรให้อารมณ์ราวดั่งคนรักกำลังร่ายมนต์สะกดทำให้เราตกอยู่ในภวังค์แห่งรักอย่างยาวนานตลอดไป และแสงเทียนก็ให้ความหมายดีงามต่อชีวิตคู่บ่าวสาวอย่างมากทีเดียว เนื่องจากแสงเทียนสะท้อนความสว่างไสว ขับไล่ความมืดมนของชีวิตให้มลายสิ้นไป ทางเดินแห่งรักก็จะยาวไกลท่ามกลางประกายแห่งแสงสว่างที่สาดส่องตลอดกาล แล้วแบบนี้.. จะไม่อยากเลือกใช้ของชำร่วยเทียนรถฟักทองเพื่อขับพลังเส้นทางรักของคุณให้เต็มไปด้วยความสว่างไสวได้เชียวหรือคะ?

ของชำร่วยสบู่หอย
คู่ไหนที่กำลังมองหาของชำร่วยดีไซน์น่ารัก สะท้อนกลิ่นไอแห่งความหอมหวานในตัวพร้อมกัน ขอแนะนำของชำร่วยสบู่หอยนี้ค่ะ ด้วยลวดลายของสบู่ที่มีลายเส้นเป็นรูปหอยอย่างเห็นเด่นชัด ทำให้ผู้ที่ได้รับตกหลุมรักในไอเดียโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครไม่น้อย แถมยังบรรจุในแพ็กเกจกล่องสีฟ้าที่ผูกโบว์สวยหรูดูมีระดับ เรียกได้ว่าของชำร่วยสบู่หอยนี้เป็นอีกหนึ่งของชำร่วยแต่งงานที่มีคุณค่าอย่างที่ไม่ควรพลาดมากทีเดียว

ของชำร่วยสบู่นกคู่ In Love
อีกหนึ่งไอเดียของชำร่วยสุดเก๋ที่บอกตามตรงเลยว่าไม่มีใครเหมือนแน่นอน เพราะเป็นของชำร่วยรูปนกคู่ In Love ที่สะท้อนความหวานแหววมากที่สุด การให้ของคู่ในงานมงคลจะยิ่งสะท้อนให้การดำเนินชีวิตคู่อยู่เคียงข้างกันยาวนานตลอดไป แถมนกคู่ก็แสนน่ารักเหมาะสมกับคู่รักบ่าวสาวเช่นคุณไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้ เรายังมีของชำร่วยสบู่อีกหลากหลายชิ้นเลยทีเดียวที่ว่าที่บ่าวสาวไม่ควรพลาดเช่นกัน อาทิ ของชำร่วยสบู่ซากุระ ของชำร่วยสบู่ไข่ ของชำร่วยสบู่พีชและของชำร่วยสบู่กระดุม

ของชำร่วยที่เปิดขวดดีไซน์ต่างๆ
ของชำร่วยที่เปิดขวดเปรียบดั่งการเปิดเส้นทางการใช้ชีวิตคู่ครั้งใหม่ที่โปรยไปด้วยจุดเริ่มต้นอันสวยงาม โดยมีกันและกันอยู่เคียงข้างท่ามกลางวันคืนที่เงียบเหงาจะไม่เหงาอีกต่อไป วันคืนเลวร้ายก็จะหมดลง เพราะเราได้เปิดประตูต้อนรับอีกหนึ่งชีวิตมาอยู่ร่วมคู่เคียงบ่าไหล่ คอยให้ความรักและกำลังใจกันไปจนแก่เฒ่าแล้ว สำหรับของชำร่วยที่เปิดขวดในปี 2558 นั้นได้แก่ ของชำร่วยที่เปิดขวดต้นมะพร้าวและของชำร่วยที่เปิดขวดสมอเรือ ของชำร่วยชุดนี้มีความคงทนแข็งแรง นอกจากเป็นการเปิดรับสิ่งดีๆ ให้กันแล้วยังสะท้อนให้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างมั่นคงขึ้นได้อีกด้วยค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เห็นแบบนี้แล้วว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังจะแต่งงานกันภายในปีหน้า ห้ามพลาดเด็ดขาดกับสุดยอดไอเดียของชำร่วยปีใหม่ 2558 ที่เราคัดสรรมาเอาใจอย่างเต็มตา

หากสนใจชิ้นใดก็อย่าลืมตรวจสอบราคาสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางร้านเรา Giftgaemall กันนะคะ แล้วคุณจะพบว่าไม่จับจองเป็นเจ้าของกันตั้งแต่เนิ่นๆ คงไม่ได้ซะแล้ว

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.