งานประดิษฐ์ของชำร่วย…ทำเองง่าย ครีเอทตรงใจสไตล์บ่าวสาวเช่นคุณ

งานประดิษฐ์ของชำร่วย…ทำเองง่าย ครีเอทตรงใจสไตล์บ่าวสาวเช่นคุณ

ของชำร่วยงานแต่ง

 

หลายคู่รักที่ใกล้จะได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์ เราเชื่อว่าบางคู่ย่อมอยากสรรหาไอเดียใหม่ๆ มาทำเป็นของชำร่วยและการ์ดแต่งงานในแบบของตัวเอง สำหรับการ์ดแต่งงานนั้น เดี๋ยวนี้ทำได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะแค่คุณมีความสามารถออกแบบภาพกราฟฟิกผสมผสานให้เข้ากันกับภาพถ่ายคู่รักของคุณพร้อมกับเติมแต่งข้อความเชิญชวน จัดให้ออกมาสวยในแบบฉบับของตัวคุณเอง เพียงแค่นี้ ใครๆ ก็สามารถจัดทำการ์ดแบบง่ายๆ ราคาประหยัดในสไตล์ที่เป็นคุณได้แล้ว

เรื่องของการ์ดแต่งงานผ่านไป หลายคู่อาจจะกำลังมองหาวิธีทำของชำร่วยกันบ้าง เพราะของชำร่วยทำเองนั้นจะทำให้คุณประหยัดงบประมาณในการแต่งงานไปได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นของชำร่วยแฮนด์เมดซึ่งมาในรูปแบบของงานประดิษฐ์ของชำร่วย ก็นับว่าเก๋ไก๋ ไม่หยอกเลยทีเดียว เพราะจัดเป็นของชำร่วยสุดยอดงานครีเอท ที่แตกต่างจากคู่อื่นๆ และหากคุณตัดสินใจกันแล้วว่าจะจัดทำงานประดิษฐ์ของชำร่วยด้วยตัวเอง ก็สามารถเริ่มต้นได้เลยค่ะ โดยสามารถหาข้อมูลตามเว็บไซต์เว็ดดิ้งที่มีข้อมูลการประดิษฐ์ของชำร่วยด้วยตัวเอง ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายแบบ พร้อมทั้งวัสดุอุปกรณ์และวิธีการจัดทำอย่างครบครัน

หรือหากใครต้องการของชำร่วยทำเองแบบง่ายๆ ไม่ต้องผ่านความยุ่งยากใดๆ ก็เพียงเตรียมหาแพ็กเกจต่างๆ เช่น ขวดโหลเล็กๆ รูปทรงน่ารักแบบที่คุณสองคนชอบ ไม่ว่าจะเป็นสี่เหลี่ยม วงกลมก็ได้ทั้งนั้น เตรียมเชือกสีหรือริบบิ้นสำหรับผูก ป้ายชื่อ และที่ขาดไม่ได้เลยคือสิ่งที่จะบรรจุใส่ในขวดโหล อาจจะเป็นขนม ลูกอม ลูกกวาด น้ำผึ้ง ช็อกโกแลต ก็ได้ทั้งนั้น เลือกเลยตามใจคุณค่ะ ทั้งนี้หากคุณชื่นชอบขนมหรือสิ่งของใดเป็นพิเศษก็อาจจะใช้สิ่งนั้นบรรจุใส่ลงไปก็ได้เช่นกัน หรือจะเป็นกล่องสวยๆ จะทำเองหรือซื้อมาก็ได้

นอกจากนี้ ว่าที่เจ้าสาวบางคนอาจจะมีความสามารถในด้านการถักโครเชต์ ก็สามารถถักโครเชต์หัวใจหลายๆ ดวงคู่กัน บรรจุในถุงใสอีกทีหรือในถุงไหมพุ่มก็หวานแหววไปอีกแบบ การใช้ช็อกโกแลตรูปหัวใจมาห่อในถุงไหมพุ่มสีหวานก็ถือเป็นของชำร่วยทำเองแบบง่ายๆ เหมือนกันนะคะ ทั้งนี้ อยู่ที่ความชื่นชอบของคุณทั้งสองคนค่ะ ว่าต้องการใช้ของชำร่วยแบบไหน จะเป็นงานประดิษฐ์ของชำร่วย งานแฮนด์เมดการถักทอต่างๆ ใช้ไอเดียตกแต่งให้เต็มที่ไปเลยค่ะ

สำหรับงานประดิษฐ์ของชำร่วยนั้น คุณอาจจะนำเอาตะกร้า กระบุง กระติ๊บ กระเช้าจิ๋วซึ่งเป็นงานหัตถกรรมงานสานที่มีจำหน่ายโดยทั่วไปมาเป็นแพ็กเกจสำหรับบรรจุของชำร่วยก็ยังได้ ไม่ว่าจะเป็นสบู่ เทียนหอมแฟนซี ขนม ลูกอม ช็อกโกแลตและอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน จะใส่ในถุงไหมอีกทีหรือซีนด้วยพลาสติกซีนใสบรรจุในถุงใสแล้วติดริบบิ้นก็ได้หมด      

สำหรับของชำร่วยทำเองหรืองานประดิษฐ์ ของชำร่วย Giftgaemall เชื่อว่าไอเดียของคู่บ่าวสาวเช่นคุณย่อมครีเอทดีไซน์ของชำร่วยสวยงาม น่ารักโดนใจได้อย่างแน่นอน และขอให้งานของคุณออกมาสมบูรณ์แบบสมใจกับคอนเซปต์หวานๆ ในแบบฉบับคุณสองคนนะคะ

 

ภาพจาก http://wedding.kapook.com/%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%8A%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2-45046.html

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.