การ์ดแต่งงาน 3 พับเรียกเสน่ห์จากผู้รับได้อย่างน่าหลงใหล

เคยคิดกันไหมคะว่าเมื่อคุณมีคนรักกับเขาแล้ว กว่าที่จะแต่งงานกันนั้นคุณและเขาจะต้องใช้ช่วงเวลาคบหาดูใจกันนานกี่ปี เพราะบางคู่ที่แต่งงานกันไปก่อนหน้านั้นพวกเขาใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีก็แต่งงานกันแล้ว บางคู่คบหากันเพียง 1 ปีและบางคู่โดยเฉพาะสมัยนี้คบหาดูใจกันเร็วมากเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นก็แต่งงานกันแล้ว และก็พบว่าคู่ที่แต่งงานกันส่วนใหญ่มักมีปัญหาหย่าร้างตามมาภายหลังโดยเฉพาะคู่ที่เพิ่งเรียนรู้ดูใจกันไม่นาน แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าคู่ที่รักกันมาเป็นสิบๆ ปีแล้วมาแต่งงานกันจะประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง เรื่องของความรักนั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนอย่างมาก คนที่รักกันจริงเท่านั้นที่จะพิสูจน์ความมั่นคงต่อกันได้ว่าความรักพวกเขาจะยืนยาวได้ตลอดรอดฝั่งไหม

การแต่งงานจึงไม่ใช่จุดจบของความรัก ทว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันต่างหาก นับว่าเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างมากที่คนสองคนจะต้องให้ความสำคัญในจุดนี้ โดยต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราอย่างเข้าใจกัน ยอมรับกันให้มากๆ ไม่ใช่การพยายามยัดเยียดความเป็นตัวเองให้อีกคนแบกรับไว้ เพราะหากเป็นแบบนั้น วันหนึ่งความรักก็ต้องร้าวไหวเพราะแบกรับใครอีกคนต่อไปไม่ไหวนั่นเอง ดังนั้น เมื่อคุณรักใครสักคนจงเสียสละความสุขของตัวเองส่วนหนึ่งเพื่อเติมเต็มให้หัวใจอีกคนหนึ่งที่คุณรักให้ได้ เมื่อคุณพร้อมยอมเสียสละด้วยความรักอย่างแท้จริง รักของคุณก็ย่อมเป็นรักแท้ที่จะสามารถอยู่กันไปได้ถาวรตลอดไป

ในวันนี้ Giftgaemall ก็ยังคงหยิบยกเรื่องราวความรักมาพูดคุยทักทายบ่าวสาวไปพร้อมกับการนำเสนอการ์ดแต่งงานสวยหวานเช่นเดิม สำหรับการ์ดแต่งงานใบนี้เป็นการ์ดแต่งงาน 3 พับที่มีให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่ สีชมพูและสีฟ้า ดีไซน์ของการ์ดนี้บอกได้เลยว่าชนะเลิศในไอเดียของการออกแบบอย่างมาก พื้นหลังการ์ดหลังเป็นรูปหัวใจดวงเล็กๆ หลายร้อยดวงสีขาวเล็กๆ เรียงรายเป็นระเบียบสวยงาม ด้านหน้าปกก็จะเป็นไดคัทรูปหัวใจเล็กๆ ซึ่งซ้อนกันสองดวงอย่างอ่อนหวาน และมีลวดลายดอกไม้สวยๆ ด้านมุมขวาล่างอีกด้วย ภาพรวมของการ์ดใบนี้เรียกว่าครองใจคนรักการ์ดแต่งงานสวยหวานได้เป็นอย่างดีทีเดียว บ่าวสาวที่ชอบอะไรหวานๆ น่ารัก การ์ดใบนี้ตอบแทนสิ่งที่คุณกำลังมองหาได้เป็นอย่างดีทีเดียว เชื่อว่าไม่เพียงแค่บ่าวสาวเท่านั้นที่จะชื่นชอบ แม้แต่ผู้รับอย่างแขกคนสำคัญของคุณก็ต้องชื่นชอบไปด้วยเช่นกัน และเชื่ออีกไหมคะว่าการ์ดสวยหวานแบบนี้นี่แหละที่จะยิ่งสะท้อนความหมายแห่งรักทำให้คุณสองคนมีรักแท้ยาวนานต่อกันอย่างมั่นคงตลอดไป

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.